ข่าว

ซิ่งกระบะ จ๊ะเอ๋ "แบริเออร์" กลางถนน ตกใจหักหลบ รถเสยต้นไม้ หวิดจบชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 42 ซิ่งกระบะลงสะพาน หักหลบ "แบริเออร์" ขวางถนน รถเสียหลักพุ่งเสยฟุตบาท ชนต้นไม้ขาด 3 ต้น ริมถนนย่านปากน้ำ อาการสาหัส

กลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.กันตพัฒน์ ชาวดอน รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลัก หักหลบ "แบริเออร์" พุ่งชนต้นไม่ข้างทาง เหตุเกิดบริเวณริมถนนสุขุมวิท ก่อนถึงทางเข้าโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในซากรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และรถกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ 

   

ซิ่งกระบะ จ๊ะเอ๋ "แบริเออร์" กลางถนน ตกใจหักหลบ รถเสยต้นไม้ หวิดจบชีวิต

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีบอร์เทา ทะเบียน 3 ฒฒ 3265 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำตะแคลงอยู่ชนติดอยู่กับต้นไม้ริมถนนบนฟุตบาท เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้รีบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในรถซึ่งเป็นชายชื่อนายประทีป จุลหิรัญ อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว ออกมาก่อนที่จะรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  ในที่เกิดเหตุพบว่ามีต้นไม้ถูกชนจนขาด 2 ท่อนไปจำนวน 3 ต้น 
 

 

จากการสอบถามนายสำราญ  ท่าภู อายุ 50 ปี ซึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างวิน BTS ปากน้ำ ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังรถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับออกมาจากสามแยกหอนาฬิกา มุ่งหน้าไปทางสำโรงเหนือด้วยความเร็ว โดยรถได้วิ่งขึ้นสะพานวัดมหาวงษ์ปากน้ำ แต่ในขณะรถวิ่งลงสะพานมาได้เพียงระยะหนึ่ง

 

ซิ่งกระบะ จ๊ะเอ๋ "แบริเออร์" กลางถนน ตกใจหักหลบ รถเสยต้นไม้ หวิดจบชีวิต

 

รถกระบะซึ่งเป็นจุดกลับรถ และมีแท่งแบริเออร์พลาสติกตั้งขวางอยู่บริเวณเลนขวา กลางจุดกลับรถดังกล่าว รถยนต์กระบะคันดังกล่าวที่ขับมาด้วยความเร็ว ได้หักหลบแบริเออร์ ออกมาทางด้านซ้าย ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งข้นไปบนฟุตบาทชนเข้ากับต้นไม้ริมถนน จนขาดสองท่อนไปจำนวน 3 ต้น ก่อนที่จะไปหยุดอยู่ที่ต้นสุดท้าย ทำให้คนขับติดคาอยู่ในรถตนจึงรีบโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

 

ซิ่งกระบะ จ๊ะเอ๋ "แบริเออร์" กลางถนน ตกใจหักหลบ รถเสยต้นไม้ หวิดจบชีวิต

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่ผู้บาดเจ็บขับรถยนต์กระบะมาด้วยความเร็วและคาดว่าน่าจะลืมไปว่าหลังลงสะพานมาได้เพียงเล็กน้อยจะมีจุดกลับรถอยู่กลางถนนซึ่งจะมีแท่ง "แบริเออร์พลาสติกวางกั้นอยู่ทางด้านเลนขวา เพื่อให้รถฝั่งตรงข้ามกลับรถ จังหวะที่ผู้บาดเจ็บขับมาด้วยความเร็วคาดว่าน่าจะตกใจจึงหักหลบทำให้เสียหลักปีนขึ้นฟุตบาทและไปชนต้นไม้ริมถนน จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ