ข่าว

สาว ตจว. ตรวจ ATK "ผลบวก" ไม่รู้จะทำไง ขอตำรวจช่วย ส่งโรงพยาบาลสนาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้สึก​ไม่ดี แต่ไม่รู้จะเข้ารับการรักษาได้ที่ไหน นั่งรอความช่วยเหลือหน้าโรงพัก ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 25 ธ.ค.64) ที่ด้านหน้าสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พบนักท่องเที่ยวสาว ชาวอุบลราชธานี อายุ 23 ปี นั่งรอรับการช่วยเหลือ หลังผลตรวจจาก ATK เป็นบวก แต่ยังไม่ได้เข้ารับการรักษา และเริ่มมีอาการแย่ลง ต้องเข้ารับการรักษาอย่างเร่งด่วน 

สาว ตจว. ตรวจ ATK "ผลบวก" ไม่รู้จะทำไง ขอตำรวจช่วย ส่งโรงพยาบาลสนาม

เบื้องต้นทราบว่าผู้ป่วยได้เดินทางจากกรุงเทพฯ มาเที่ยวเมืองพัทยา 2 คนกับเพื่อน แต่แยกกันที่บริเวณหาดจอมเทียน กระทั่งตนเองมีอาการคั่นเนื้อ คั่นตัว จึงไปซื้อชุดตรวจโควิด มาทำการตรวจ จนพบว่ามีผลเป็นบวก และเดินทางไปโรงพยาลแห่งหนึ่งในพัทยา แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่รับตรวจ ให้มาตรวจตอนเช้า ตนเองรู้สึก​ไม่ดี แต่ไม่รู้จะเข้ารับการรักษาได้ที่ไหน จึงมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

สาว ตจว. ตรวจ ATK "ผลบวก" ไม่รู้จะทำไง ขอตำรวจช่วย ส่งโรงพยาบาลสนาม
 

ทั้งนี้ ด.ต. นพกฤษฎิ์ พรวัฒนธนกิตติ์ ผบ.หมู่งานจร.สภ.พัทยา พบเห็นผู้ป่วยเริ่มมีอาการไม่ดี สอบถามผู้ป่วยทราบ ว่ามีผลตรวจเป็นบวก ห้ามเข้ามาใกล้ เจ้าหน้าที่จึงนำชุดกันฝน ที่มีอยู่ในโรงพัก พร้อมหน้ากากอนามัย มาให้ใส่ป้องกันไว้ก่อน จึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ สว.จร.สภ.เมืองพัทยา นำรถตำรวจไปส่งโรงพยาบาลสนาม เพื่อเข้าการรักษาตัวต่อไป

สาว ตจว. ตรวจ ATK "ผลบวก" ไม่รู้จะทำไง ขอตำรวจช่วย ส่งโรงพยาบาลสนาม ภาพ/ข่าว อนันต์ สุขวัฒนะ เอกชัย สุขวัฒนะ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค พัทยา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ