ข่าว

ตำรวจ ซานตาคลอส กับ 2 กวางเรนเดียร์ ได้ใจเด็กๆใน "วันคริสต์มาส"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส เจ้าหน้าที่จึงใช้วันแห่งความสุข ทำกิจกรรมด้วยรอยยิ้ม รณรงค์ประชาสัมพันธ์ ขับขี่ปลอดภัย เป็นการเข้าถึงประชาชน

เมื่อวานนี้ (24 ธ.ค.64) มีการแชร์ภาพน่ารัก ๆ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ แต่งชุดซานตาคลอส กับ กวางเรนเดียร์ เป็นภาพขณะปฏิบัติหน้าที่บริเวณประตูทางเข้าโรงเรียนอนุบาลอุตรดิตถ์ ซึ่ง พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองอุตรดิตถ์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร จัดกิจกรรมสร้างรอยยิ้มความสุขให้กับเด็กนักเรียน เนื่องในเทศกาลวันคริสต์มาส พร้อมกับรณรงค์ประชาสัมพันธ์ ขับขี่ปลอดภัยช่วงวันคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ (7 วันอันตราย)

ตำรวจ ซานตาคลอส กับ 2 กวางเรนเดียร์ ได้ใจเด็กๆใน "วันคริสต์มาส"   

โดยมี ส.ต.อ.นิยม จันทร์สีงาม ผู้บังคับหมู่งานจราจ แต่งกายในชุดซานตาครอส, ส.ต.อ.ดนุทัศน์ พรหมสน และ  ส.ต.ท.วรวรรธน์ มูลละ ผู้บังคับหมู่งานจราจร แต่งกายเป็น กวางเรนเดียร์ ยืนแจกลูกอม ให้กับเด็ก ๆ  สร้างรอยยิ้มในวันแห่งความสุข 

ตำรวจ ซานตาคลอส กับ 2 กวางเรนเดียร์ ได้ใจเด็กๆใน "วันคริสต์มาส"

สำหรับกิจกรรมของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเมืองอุตรดิตถ์ครั้งนี้ นอกจากสร้างสีสันในงานเทศกาลวันคริสมาสต์แล้ว ถือเป็นกิจกรรมร่วมกับทางสถานศึกษา โดยเฉพาะกับโรงเรียนอนุบาลเมือง อุตรดิตถ์ ซึ่งทางโรงเรียนได้จัดกิจกรรมเนื่องวันคริสต์มาส ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็กวดขันในความปลอดภัยบนท้องถนน ไปพร้อมๆกัน ในภาพที่ดูแลแล้วอบอุ่น เพื่อสร้างจิตสำนึกให้กับเด็กนักเรียน และผู้ปกครอง ตระหนักถึงความปลอดภัยต่อชีวิตตนเองและลูกหลาน ในการสวมหมวกนิรภัยทุกครั้ง ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์บนท้องถนน

 

เนื่องจากอุบัติภัยบนท้องถนน ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่เพราะไม่สวมหมวกกันน็อค และถือการเสียชีวิตอันดับต้นๆของกลุ่มที่เกิดจากอุบัติเหตุ ทั้งรถล้มเอง และผู้ร่วมทางบนนท้องถนนทำให้ล้ม ทั้งนี้เพื่อเป็นการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย เจ้าหน้าที่จึงใช้วันแห่งความสุข ทำกิจกรรมด้วยรอยยิ้ม เป็นการเข้าถึงประชาชน โดยเฉพาะเด็ก ๆ มีความสุขที่ได้เจอกับซานคลอส และกวางเรนเดียร์ เป็นอย่างมาก 

ตำรวจ ซานตาคลอส กับ 2 กวางเรนเดียร์ ได้ใจเด็กๆใน "วันคริสต์มาส" ภาพ/ข่าว สมภพ สินพิพัฒนฤดี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.อุตรดิตถ์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ