ข่าว

สุดยื้อ "ปลัด อบต." กลับจากส่งเพื่อน ถอยรถตกคูเมืองพิษณุโลกเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปลัด อบต." สมอแข กลับจากส่งเพื่อน หลังค่ายสมเด็จพระนเรศวรฯ ถอยรถพุ่งตกคูเมือง เจ็บสาหัส กู้ภัยช่วยนำตัวขึ้นมาปั๊มหัวใจ สุดท้ายไม่เป็นผลเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 25 ธ.ค. 2564  ร.ต.อ.สมเกียรติ บุญมีจิว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกลงไปในคูเมือง มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน บริเวณริมถนนเส้นพระร่วง หลังค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงเดินทางมาตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เอนกประสงค์ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเอ็กซ์ สีดำ ทะเบียน ขก 9897 พิษณุโลก สภาพพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้าจมอยู่ในน้ำครึ่งคัน กู้ภัยได้ลงไปช่วยผู้บาดเจ็บที่ติดอยู่ในห้องโดยสารออกมานอกตัวรถ จากนั้นทีมกู้ชีพได้ช่วยกันพยายามปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลสำเร็จจึงเสียชีวิตในที่สุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมา คือ นายปิยะปราชฐ์  จิระวรรณาวัชร์ หรือ ป.ยะ อายุ 53 ปี ปลัด อบต.สมอแข ปฏิบัติหน้าที่นายก จากนั้นกู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

 

 

สุดยื้อ "ปลัด อบต." กลับจากส่งเพื่อน ถอยรถตกคูเมืองพิษณุโลกเสียชีวิต

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายปิยะปราชฐ์ ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวมาส่งเพื่อนบริเวณหลังค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ก่อนจะถอยรถออกมาเพื่อกลับบ้านพัก แต่ระหว่างที่ใส่เกียร์ถอยหลัง รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคูเมืองจนพลิกคว่ำจมอยู่ในน้ำ ไม่สามารถหนีออกมาได้จนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมจะแจ้งญาติให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

 

สุดยื้อ "ปลัด อบต." กลับจากส่งเพื่อน ถอยรถตกคูเมืองพิษณุโลกเสียชีวิต

 

 

 

สุดยื้อ "ปลัด อบต." กลับจากส่งเพื่อน ถอยรถตกคูเมืองพิษณุโลกเสียชีวิต


สำหรับ นายปิยะปราชฐ์  จิระวรรณาวัชร์ เคยดำรงตำแหน่งปลัด อบต.บ่อทอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก และเพิ่งจะย้ายมารับตำแหน่ง ปลัด อบต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก ได้ประมาณ 2 เดือนเท่านั้น จนมาเกิดอุบัติเหตุอย่างไม่คาดคิด ซึ่งทางเพจเฟซบุ๊กของ อบต.สมอแข ได้โพสต์ข้อความแสดงความไว้อาลัยต่อการจากไปครั้งนี้ สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาเป็นอย่างมาก ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตจะมีพิธีรดน้ำศพวันนี้ที่วัดยาง ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก

 

 

 

 

กรรณิการ์  สิงหะ ผู้สื่อข่าวจังหวัดพิษณุโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ