ข่าว

"ปชป."ตั้ง สาทิตย์-เดชอิศม์ ผอ. เลือกตั้งซ่อม ชุมพร สงขลา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการ "พรรคประชาธิปัตย์" ตั้ง สาทิตย์ วงศ์หนองเตย -เดชอิศม์ ขาวทอง เป็น ผอ.เลือกตั้งซ่อมชุมพร สงขลา ส่วน “ราเมศ” เป็น ผอ. ประสานงานส่วนกลาง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อมเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาว่า ขณะนี้ "พรรคประชาธิปัตย์" โดยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค ได้เตรียมการเลือกตั้งอย่างเต็มรูปแบบ และมีการแต่งตั้งนายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ชุมพร

 

และแต่งตั้ง นายเดชอิศม์ ขาวทอง เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตเลือกตั้งที่ 6 จังหวัดสงขลาเพื่อให้การรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของผู้สมัครรับเลือกตั้ง เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในนามพรรค ได้ดำเนินการอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพยึดหลักรัฐธรรมนูญและกฎหมายที่เกี่ยวข้องให้เป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม และให้มีการสื่อสารนโยบายต่างๆของพรรคแก่ประชาชนได้รับทราบอย่างเต็มที่ ทั้งสองคนจะเป็นหลักในการบัญชาการการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งในพื้นที่

 

นอกจากนี้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ ยังได้แต่งตั้งตน ให้เป็นผู้อำนวยการประสานงานส่วนกลางเพื่อประสานการทำงานในเขตพื้นที่กับส่วนกลางทั้งในเรื่องกฎหมาย และในการจัดบุคลากรร่วมรณรงค์และอำนวยการต่าง ๆ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดชุมพร และเขตเลือกตั้งที่ 6 จ.สงขลา อย่างเต็มรูปแบบ มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งทั้งสองเขตอย่างแน่นอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ