ข่าว

ด่วน "รร.กำเนิดวิทย์" รับสมัครครูไม่ต้องมีวุฒิครู เงินเดือนถึงครึ่งแสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รร.กำเนิดวิทย์" ของกลุ่มปตท. เปิดรับสมัครครู เงินเดือนสูงตั้งแต่ 42,500-50,000 บาท พร้อมสวัสดิการอีกเพียบ คุณสมบัติไม่จำเป็นต้องมีวุฒิครู เช็คที่นี่ มีรายละเอียด

ประกาศ "รร.กำเนิดวิทย์"  ในกลุ่มปตท.จำกัด (มหาชน) ต้องการครูผู้สอนหลายอัตรา ไม่จำเป็นต้องเรียนจบสายครู หรือมีวุฒิการศึกษาด้านครูมาก่อน หากผ่านการคัดเลือกจะได้รับค่าตอบแทนสูงพร้อมสวัสดิการอีกมากมาย

 

ดร.ธงชัย ชิวปรีชา ผู้อำนวยการโรงเรียนกำเนิดวิทย์ได้ลงนามใน ประกาศโรงเรียนกำเนิดวิทย์(KVIS) เรื่องประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นครูของโรงเรียนกำเนิดวิทย์

ด้วยเจตนารมณ์ที่ะสนับสนุนการสร้างบุคลากร ด้านวิจัยและนวัตกรรม เพื่อให้ประเทศสามารถพึ่งพาตนเองทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี กลุ่ม ปตท. จำกัด (มหาชน) จึงได้จัดตั้งมูลนิธิพลังสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อเป็นผู้แทนรับอนุญาตในการจัดตั้งโงเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย

ที่มุ่งเน้นบ่มเพาะผู้มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ให้ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มศักยภาพ

 

โรงเรียนกำเนิดวิทย์จัดการเรียนการสอนให้ผู้มีความสามารถพิเศษด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่4-6ในลักษณะของโรงเรียนประจำ และใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลักในการเรียนการสอน ตั้งอยู่ในพื้นที่ “วังจันทร์วัลเลย์” อำเภอวังจันทร์ จังหวัดระยอง

 

โรงเรียนมีความประสงค์รับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเป็นบุคลากรของโรงเรียน โดยมีรายละเอียดดังนี้

1.ครูวิชาการ สาขาคณิตศาสตร์และวิทยาการคอมพิวเตอร์ (คนไทยหรือต่างชาติ) 1 อัตรา

2.ครูวิชาการ สาขาวิชาฟิสิกส์และดาราศาสตร์ (คนไทยหรือต่างชาติ) 1 อัตรา

3.ครูวิชาการ สาขาวิชาชัววิทยาและวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม (คนไทยหรือต่างชาติ) 1 อัตรา

 

ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการบรรจุเป็นครูของ "รร.กำเนิดวิทย์" จะได้รับค่าตำแทนตั้งแต่ 42,500-50,000 บาท พร้อมสวัสดิการอีกมากหมาย เช่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, ประกันชีวิต, ประกันอุบัติเหตุ, ประกันสุขภาพ, และตรวจสุขภาพประจำปี

ทั้งนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2565

คลิกที่นี่เพื่อดูรายละเอียด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ