ข่าว

"ซานต้า" ส่งความสุข เปิดประสบการณ์ใหม่ "Khao Kheow Night Zoo" 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซานตาคลอสใจดี พร้อมด้วยเหล่ามาสคอตสัตว์ดาวเด่น ขนของขวัญพิเศษไปมอบความสุขให้กับสัตว์ป่า ทั้ง 7 สถานี ได้อร่อยในวันคริสต์มาส

ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี  วันนี้ (24 ธ.ค.64) นายเทวินทร์ รัตนะวงศะวัต ผู้อํานวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว และคณะผู้บริหาร ส่งมอบความสุข ในเทศกาล Merry Christmas & Happy New Year 2022 ฉลองปีเสือ โดยวันนี้ ผอ.เทวินทร์ สวมบทบาทมาเป็น "ลุงซานต้า" แจกขนมให้เด็กๆ และแจกอาหารโปรดให้กับสัตว์ป่าในความดูแล 

"ซานต้า" ส่งความสุข เปิดประสบการณ์ใหม่  "Khao Kheow Night Zoo" 

โดยเฉพาะกิจกรรมส่งความสุขให้สัตว์ป่า ซานตาคลอสใจดี พร้อมด้วยเหล่ามาสคอตสัตว์ดาวเด่น ขนของขวัญพิเศษไปมอบความสุขให้กับสัตว์ป่า ทั้ง 7 สถานี ได้แก่ เดอะแก๊งเพนกวิน กว่า 40 ชีวิต เดินพาเหรดกันออกมารับของขวัญ , กล่องของขวัญยักษ์ให้กับครอบครัวหนูยักษ์คาปิบาร่า และฮิปโปโปเตมัส ,ขวัญใจนักท่องเที่ยว อย่างเจ้าขาหมู ได้กินอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย ,ถุงเท้า และตอไม้จำลอง ซ่อนถั่ว ลูกเกด ผลไม้ สุดโปรด มอบให้เหล่าลีเมอร์หางแหวน จำนวน 23  ตัว บนเกาะกลางน้ำ ,กล่องหญ้าสดให้กับกลุ่มแรดขาว บิ๊กไฟว์แห่งทุ่งหญ้าสะวันนา และกล่องของขวัญยักษ์อีกหนึ่งกล่อง ที่เต็มไปด้วยอาหารและเนื้อสุดพรีเมี่ยมของเสือและไฮยีน่า 

 

พร้อมทั้งเดินทางในระยะทางยาวกว่า 7 กิโลเมตร รอบบริเวณภายในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เพื่อมอบความสุขและของขวัญสุดพิเศษ กว่า 100 กล่องให้กับสัตว์ป่านานาชนิด เพื่อสร้างความสุขให้กับสัตว์ป่าของสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อีกด้วย

"ซานต้า" ส่งความสุข เปิดประสบการณ์ใหม่  "Khao Kheow Night Zoo" 

นอกจากกิจกรรมมอบของขวัญให้สัตว์ป่าแล้ว ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ 
พร้อมเปิดประสบการณ์ให้นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสชีวิตสัตว์ต่างๆ ในช่วงค่ำคืน ภายใต้ชื่อ "Khao Kheow Night Zoo" ซึ่งถือเป็นการเปิดมิติใหม่ในการท่องเที่ยวสวนสัตว์

 

นักท่องเที่ยวจะตื่นตาตื่นใจกับสัตว์ป่านานาชนิด เช่น ฝูงกวางดาว กวางป่า เนื้อทราย ที่ออกหากินตามธรรมชาติ สัมผัสชีวิตสัตว์ที่ออกหากินในเวลากลางคืน เป็นอีกหนึ่งมุมมองของชีวิตสัตว์ที่ต่างไปจากในเวลากลางวัน ในทุกค่ำคืนวันศุกร์ เสาร์และ อาทิตย์ เปิดให้บริการวันแรกในวันนี้ 24 ธันวาคม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-318444 , 096-9742546 หรือ www.kkopenzoo.com

"ซานต้า" ส่งความสุข เปิดประสบการณ์ใหม่  "Khao Kheow Night Zoo"  ภาพ/ข่าว จารุ สุขศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ