ข่าว

รวบหนุ่ม "เมาแล้วป่วน" สร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน พบหมายจับติดตัวอื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ รวบหนุ่ม 31 ชอบดื่มสุรา "เมาแล้วป่วน" สร้างความเดือดร้อน ให้ชาวบ้านในชุมชน โดนจับข้อหา เมาแล้วขับ เบี้ยวนัดศาลสุโขทัย สุดท้ายเจอหมายจับเพียบ

24 ธ.ค.2564   ตำรวจกองปราบปราม นำโดย พ.ต.ต.กิตติพงศ์ ศิลาพันธุ์ สว.กก.4 บก.ป. นำหมายจับศาลจังหวัดสุโขทัย เข้าควบคุมตัว นายสุชาติ หรือ หนึ่ง อายุ 31 ปี  โดยจับกุมได้ บริเวณหน้าถนนสาธารณะ ซอยศิริสสมารังค์ ต.ปากแคว อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย


สืบเนื่องจากก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าผู้ต้องหา มีพฤติการณ์ชอบดื่มสุรา เมาแล้วป่วน ทำต้ววุ่นวาย สร้างความเดือนร้อนรําคาญ ให้กับคนในชุมชน 

รวบหนุ่ม "เมาแล้วป่วน" สร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน พบหมายจับติดตัวอื้อ

 

นอกจากนี้ ผู้ต้องหา  ยังมีการขับขี่รถจักรยานยนต์ ในลักษณะที่อาจจะเป็นอันตรายแก่คนอื่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ป.ได้ทําการสืบสวน จนทราบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับดำเนินคดีในข้อหา เมาแล้วขับ หลายครั้ง และเมื่อศาลจังหวัดสุโขทัย มีคําพิพากษา แต่ผู้ต้องหาไม่ปฏิบัติตาม มีเจตนาหลบหนี ไม่ไปศาลตามกำหนดนัด และผู้ต้องหายังมี พฤติกรรมเหมือนเดิม คือดื่มสุราและประพฤติตนวุ่นวาย สร้างความเดือดร้อนรําคาญ 

 

รวบหนุ่ม "เมาแล้วป่วน" สร้างความเดือดร้อนให้คนในชุมชน พบหมายจับติดตัวอื้อ

 

 

 

จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ต้องหา มีหมายจับ ศาลจังหวัดสุโขทัย ดังนี้ 

1.ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 113/2564 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ซึ่งกระทําความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่ปฏิบัติตามคำสั่งหรือเงื่อนไขการทำงานบริการสังคมหรือสาธารณะประโชน์แทนค่าปรับที่ศาลกำหนด”

2.ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 114/2564 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2564 ซึ่งกระทําความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการคุมประพฤติตามศาลกำหนด”

3.ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 142/2564 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งกระทําความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่มาศาลโดยไม่แจ้งเหตุขัดข้องถือว่ามีพฤติการณ์จงใจหลบหนี”

4.ศาลจังหวัดสุโขทัย ที่ 143/2564 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 ซึ่งกระทําความผิดตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก “ไม่มาศาลโดยไม่แจ้งเหตุขัดข้องถือว่ามีพฤติการณ์จงใจหลบหนี”

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงจับกุมตัวผู้ต้องหา  ส่งศาลจังหวัดสุโขทัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ