ข่าว

เจอกันแล้ว "บิ๊กแป๊ะ" "บิ๊กโจ๊ก" น้องยกมือไหว้ พี่ตบไหล่ สุดชื่นมื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดชื่นมื่น "บิ๊กแป๊ะ" รับไหว้ "บิ๊กโจ๊ก" ในพิธีครบรอบ 99 ปี กองบัญชาการตำรวจนครบาล หลังศึกสีกากีระอุ ในช่วง2ปีที่ผ่านมา อดีต ผบ.ตร.ทักทาย พร้อมตบไหล่ ก่อนแยกย้าย

ช่วงเช้าที่ผ่านมา (24ธ.ค.) กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้มีการจัดพิธีวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 99 ปี โดยมีการจัดพิธีศักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์สำคัญของกองบัญชาการตำรวจนครบาล เช่น พระภูมิเจ้าที่ เจ้าแม่เกษมณี เจ้าแม่ทับทิม และสมเด็จพระอนุชาธิราชเจ้าฟ้าจักรพงษ์ ภูวนาถฯ ก่อนจะมีพิธีวางพานพุ่มที่หน้าพระอนุสาวรีย์กรมพระนเรศวรฤทธ "บิ๊กแป๊ะ" "บิ๊กโจ๊ก"

 

เจอกันแล้ว "บิ๊กแป๊ะ" "บิ๊กโจ๊ก" น้องยกมือไหว้ พี่ตบไหล่ สุดชื่นมื่น

 

ทั้งนี้ ภายในงานยังมี ผู้บังคับบัญชาระดับ ระดับสูง จากกองบัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิเช่น พลตำรวจเอกสุวัฒน์ แจ้งยอดสุข  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ พลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) รวมทั้งผู้บังคับบัญชาระดับสูงอีกหลายนาย ซึ่งได้เดินทางเข้าร่วมในพิธี 
 

 

นอกจากนี้ยังมี อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่เกษียณอายุราชการ ไปแล้ว ได้เดินทางเข้ามาร่วมงานในพิธีด้วยเช่นกัน อาทิ พลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชันจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และอดีตผู้บัญชาการตำรวจนครบาลท่านอื่นๆ 
 

เจอกันแล้ว "บิ๊กแป๊ะ" "บิ๊กโจ๊ก" น้องยกมือไหว้ พี่ตบไหล่ สุดชื่นมื่น

 

อย่างไรก็ตาม การจัดพิธีวันคล้ายวันสถาปนา ครบรอบ 99 ปี กองบัญชาการตำรวจนครบาล สิ่งที่น่าจับตามอง และกลายเป็นจุดสนใจของบรรดาสื่อมวลชน คือการเดินทางมาร่วมงานและแสดงความยินดี เนื่องในวันสถาปนาฯ ของพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ "บิ๊กโจ๊กและพลตำรวจเอกจักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ "บิ๊กแป๊ะ" ที่ได้เดินทางมาร่วมงาน

 

เจอกันแล้ว "บิ๊กแป๊ะ" "บิ๊กโจ๊ก" น้องยกมือไหว้ พี่ตบไหล่ สุดชื่นมื่น

 

โดยในระหว่างการทำพิธี บุคคลทั้งสองได้นั่งอยู่ห่างๆ ตามที่เจ้าหน้าที่ฯ ได้จัดเตรียมที่นั่งเอาไว้  ซึ่งขณะที่เสร็จสิ้นพิธี บุคคลทั้ง 2 ได้มีการพบหน้ากัน โดยพลตำรวจโทสุรเชษฐ์ ได้เดินเข้าไปก้มไหว้ ต่อพลตำรวจเอกจักรทิพย์ และมีการพูดคุยกันเล็กน้อย ขณะที่พลตำรวจเอกจักรทิพย์ "บิ๊กแป๊ะ" ได้ใช้มือโอบไหล่ และตบบ่าของพลตำรวจโทสุรเชษฐ์  "บิ๊กโจ๊กเบาๆ ก่อนที่ทั้งสองจะลา และแยกย้ายกันเดินทางกลับ ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มกันทั้งสองฝ่าย 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ