ข่าว

"นาคน้อย" รำแก้บน รับโชค ส่งท้ายปี เลขเด็ด 30/12/64

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ค้าในตลาดจ้างนางรำ "นาคน้อย" มารำถายเพื่อเป็นการแก้บน หลังจากงวดที่ผ่านมา ในพิธีเปิดศาล ได้เลขเด็ดตีเลขถูก รับโชครับทรัพย์หลายคน

วันที่ 24 ธ.ค.64 อีกหนึ่งสัปดาห์ก็จะหมดปี 2564 แล้ว และก่อนสิ้นปีจะมีการออกเลขสลากอีกรอบ บางคนก็เริ่มหาเลขเด็ดเลขดังกันแล้ว บางคนก็ยังเดินสาย แก้บน เพื่อเตรียมรับโชคใหม่ส่งท้ายปี

 

เช่นที่จังหวัดปราจีนบุรี ช่วงค่ำของวันนี้ 23 ธ.ค.64 บริเวณศาลพระพรหม ศาลเจ้าที่ และศาลตายาย ด้านหลังตลาดกองไท ม.10 ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี พ่อค้า แม่ค้าในตลาดได้จ้างนางรำ "นาคน้อย" มารำถวายเพื่อเป็นการแก้บน หลังจากงวดที่ผ่านมา ในพิธีเปิดศาล ซึ่งมีแม่ค้าในตลาด และที่มาร่วมงานได้เลขเด็ดตีเลขถูก รับโชครับทรัพย์หลายคน แม้จะไม่ใช่รางวัลใหญ่ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องโชคดี

"นาคน้อย" รำแก้บน รับโชค ส่งท้ายปี เลขเด็ด 30/12/64

 

ซึ่งในการแก้บนหลังจากได้โชคกันไปแล้ว ได้นำเครื่องเซ่น เช่น ผลไม้ น้ำ เครื่องดื่ม พร้อมทั้งประทัด 10,000 นัด และยังได้มีการแสดงของนางรำ "นาคน้อย" มารำหน้าศาลด้วย ทั้งนี้เชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เชิญมาอยู่ที่นี่ น่าจะชอบสิ่งสวยๆงามๆ จึ่งได้นำนางรำ มารำถวาย 

"นาคน้อย" รำแก้บน รับโชค ส่งท้ายปี เลขเด็ด 30/12/64 "นาคน้อย" รำแก้บน รับโชค ส่งท้ายปี เลขเด็ด 30/12/64

หลังจากรำเสร็จได้มีการจุดประทัด 1 หมื่นนัด สิ่งที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด ก็เลขหางประทัด 
ปรากฏเลข คือ 52 128 นอกจากนั้นยังมีตัวเลขจากธูปของศาลตายายอีกด้วย คือ 046 ทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล บรรดาแม่ค้าต่างพากันถ่ายรูป เพื่อจะนำไปเสี่ยงโชคในงวดนี้ต่อไป 

"นาคน้อย" รำแก้บน รับโชค ส่งท้ายปี เลขเด็ด 30/12/64 "นาคน้อย" รำแก้บน รับโชค ส่งท้ายปี เลขเด็ด 30/12/64

ภาพ/ข่าว สายชล หนูแดง ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ปราจีนบุรี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ