ข่าว

(คลิป) เปิดนาที "เจ ชนาธิป" กลิ้งเป็นลูกขนุน โดนคู่แข่งไล่ต้อนจนน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทีมชาติไทยและเวียดนามพบกันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา "เจ ชนาธิป" อดีตแฟนหนุุ่มของนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" ซึ่งเป็นกัปตันทีมชาติไทยถูกพูดถึงในโลกโซเชียลมากที่สุด

โดยช็อตแรกเป็นนาทีที่ชาวเน็ตหลายคนพากันทึ่งและชื่นชมในตัวของ "เจ ชนาธิป" มากๆ เพราะขณะที่กำลังต่อบอลอยู่ในสนาม จังหวะที่ "เจ" กำลังครองบอล ฝ่ายคู่แข่งทีมชาติเวียดนามก็พยายามเข้ามาแย่งบอล โดยลักษณะเหมือนจะขัดขาผู้เล่นทีมชาติไทย แต่ "เจ" ก็พยายามครองบอล แม้จะถูดสกัดจนเกือบจะล้มทั้งหมด 3 รอบในไม่กี่วินาที แต่ครั้งที่ 4 "เจ" ต้านไม่ไหว ทำให้ล้มลงไปกับพื้นแล้วก็กลิ้งเป็นลูกขนุน ทำเอาชาวเน็ตแห่เป็นห่วงกลัวว่าจะน่วมไปทั้งตัว

ร่วมเสนอรายชื่อ คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ในรางวัล Popular vote 7 สาขายอดนิยม >> คลิก 

 

ช็อตต่อมาเป็นนาทีที่ "เจ ชนาธิป" กำลังครองบอลอยู่เช่นเดียวกัน แต่คู่แข่งมาล้อมรอบตัวถึง 4 คน ครบทุกด้าน ซึ่ง "เจ" ก็พยายามที่จะใช้เทคนิคทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้บอลไปอยู่ในมือของคู่แข่ง ซึ่งจังหวะที่คู่แข่งพยายามจะเข้ามาประชิดตัว ก็ทำเอา "เจ" พลาดท่าล้มลงไปกับพื้น แต่เจ้าตัวฮึ้ดสู้เด้งตัวขึ้นมาครองบอลต่อภายใน 1 วินาทีเหมือนตุ๊กตาล้มลุก ทำเอาชาวเน็ตอดชื่นชมไม่ได้

(คลิป) เปิดนาที "เจ ชนาธิป" กลิ้งเป็นลูกขนุน โดนคู่แข่งไล่ต้อนจนน่วม (คลิป) เปิดนาที "เจ ชนาธิป" กลิ้งเป็นลูกขนุน โดนคู่แข่งไล่ต้อนจนน่วม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ