ข่าว

"สาวกราฟฟิก" เคราะห์ร้าย เก๋งพุ่งชน จนสิ้นใจ ห่างจากที่ทำงานแค่ 50 เมตร / คลิป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาวกราฟฟิก" บริษัทเครื่องสำอางค์ วัยเบญจเพศ เคราะห์ร้าย แค่เดินไปซื้อของร้านสะดวกซื้อ ห่างจากที่ทำงานเพียง 50 เมตร ถูกรถเก๋งวีออส. เสียหลัก พุ่งชนดับ

ช่วงเช้าที่ผ่านมา  (24ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้า และพุ่งไปชนร้านขายยาง ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนพุทธมณฑลสาย 1 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กทม. "สาวกราฟฟิก"

 

"สาวกราฟฟิก" เคราะห์ร้าย เก๋งพุ่งชน จนสิ้นใจ ห่างจากที่ทำงานแค่ 50 เมตร / คลิป

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 3 เลน จากถนนบรมราชชนนี มุ่งหน้าถนนเพชรเกษม บริเวณริมถนนด้านหน้าร้านขายยางรถยนต์ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 5-กฮ-2514 กรุงเทพมหานคร สภาพพลิกตะแคง ประตูหน้าด้านซ้ายหลุด ด้านหน้ารถพังยับเยิน ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่า สีน้ำเงินดำ ทะเบียน ษยย 170 กทม. ที่จอดอยู่หน้าร้านขายยางถูกชนได้รับความเสียหาย 
 

ส่วนคนขับรถเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นายพงษ์ปวีร์ พงษ์หิรัญ อายุ 25 ปี ชาว กทม. ได้รับบาดเจ็บขาติดกับคอนโซลภายในรถ  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย ได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่างให้การช่วยเหลือ จนสามารถนำตัวออกมาได้ และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลตามร่างกายอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิง อายุประมาณ 6 ปี ลูกสาวของนายพงษ์ปวีร์ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวิชัยเวช
 

 

ถนนห่างจากรถคันเกิดเหตุ ไปประมาณ 10 เมตร พบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.มธุรส สมุทรเสน อายุ 25 ปี ชาว จ.ระยอง นอนเสียชีวิตในสภาพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลเปิดที่ศีรษะ เลือดไหลนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปิดกั้นพื้นที่  เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน 
 

จากการสอบสวน นายพงษ์ปวีร์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถจะมุ่งหน้าไปถนนเพชรเกษม เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เสียหลัก จึงเหยียบเบรคและดึงเบรคมือ แต่รถที่ขับมาเกิดสะบัด และเอาไม่อยู่ ขณะเกิดเหตุลูกสาวที่นั่งมาด้วย กระเด็นตกจาเบาะนั่ง จึงได้คว้าตัวลูกเอาไว้ หลังจากนั้นรถก็พลิกตะแคงเข้าข้างทาง ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและคอนโซลกดทับที่ขา ส่วนลูกสาวบาดเจ็บเล็กน้อย

 

ขณะที่ นายภูวดล บุญประสิทธิ์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้านขายยาง กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเกิดตนเองกำลังเข้าห้องน้ำอยู่ จู่ๆก็ได้ยินเสียงดังสนั่นมาจากหน้าร้าน และเมื่อออกมาตรวจสอบ ก็พบรถยนต์พลิกตะแคงและมีคนเจ็บ ดังนั้น จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ฯ เข้ามาช่วยเหลือ ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้

 

"สาวกราฟฟิก" เคราะห์ร้าย เก๋งพุ่งชน จนสิ้นใจ ห่างจากที่ทำงานแค่ 50 เมตร / คลิป

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งทำงานอยู่แผนกกราฟฟิก ให้กับบริษัทเครื่องสำอางค์ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร ได้เดินมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ระหว่างที่กำลังเดินกลับ เข้าไปที่ทำงานได้ถูกรถยนต์คันที่เกิดเหตุ ซึ่งคาดว่ามาด้วยความเร็วสูง และเกิดเสียหลัก พุ่งชนผู้ตายจนเสียชีวิต  

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ยังไม่ได้สอบสวนคนขับรถคันเกิดเหตุ เนื่องจากต้องรอให้คนขับอาการดีขึ้น จึงจะทำการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมกับตรวจสอบภาพจากวงจรปิด ที่เกิดเหตุอย่างละเอียอีกครั้ง  เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งชันสูตรที่รพ.ศิริราช ก่อนมอบให้ญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ