ข่าว

รับศพ "อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ" กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด อย่างสมเกียรติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บัญชาการตำรวจ ภ.9 ติดตามความคืบหน้าของคดี อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ ฯ พร้อมทั้งเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

กรณีพระธรรมวงศาจารย์ อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ พระอารามหลวง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อายุ 85 ปี ผูกคอมรณภาพที่กุฏิ บริเวณสำนักงานโครงการภาคฤดูร้อนของวัดโคกสมานคุณ สำหรับสาเหตุของอัตวินิบาตกรรมครั้งนี้ ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัด เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา

รับศพ "อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ" กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด อย่างสมเกียรติ

เมื่อเช้าที่ผ่านมา (24 ธ.ค.64) เวลา 09.00 น ที่วัดโคกสมานคุณ พระอารามหลวง มีการรับศพ พระธรรมวงศาจารย์ อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณพระอารามหลวง อายุ 85 ปี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 กิติมาศักดิ์ มาจากโรงพยาบาลหาดใหญ่ นำมาตั้งบำเพ็ญกุสลที่วัดโคกสมานคุณฯ อย่างสมเกียรติ 

 

พร้อมมีขบวนรถนำเป็นขบวน และพระสงฆ์ ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ยืนรับเป็นแถวจนถึงบนศาลาที่ไว้ศพ และจะมีการทำพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 13.00น.วันนี้ ที่ ศาลาอนุสรณ์ 148 ปี โดยบรรยากาศได้มีประชาชน และพระสงฆ์ – สามเณร ทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพ อย่างต่อเนื่อง 

รับศพ "อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ" กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด อย่างสมเกียรติ

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจวันนี้ ทางผู้บัญชาการตำรวจ ภ.9 ได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีพระธรรมวงศาจารย์ อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ พระอารามหลวง อายุ 85 ปี ที่ปรึกษาเจ้าคณะภาค 18 กิติมาศักดิ์ พร้อมทั้งเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เข้าประชุมในวันนี้
  รับศพ "อดีตเจ้าอาวาสวัดโคกสมานคุณ" กลับมาบำเพ็ญกุศลที่วัด อย่างสมเกียรติ ภาพ/ข่าว นภาลัย ชูศรี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ