ข่าว

คืนสวดมนต์ข้ามปี "วัดเถรพลาย" แจกพระ ของขวัญปีใหม่  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจกพระ ของขวัญปีใหม่ หลวงพ่อสีชมพู เทพเจ้าประทานความรัก ความเมตตา และความสำเร็จ รุ่นปลดหนี้ แจกฟรี จำนวน 8,400 องค์ 

วันที่ 24 ธ.ค.64 ช่วงนี้ประชาชนเดินทางไปตามวัดสำคัญต่าง ๆ กันมาก เนื่องจากใกล้ช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ หลังจากที่ต้องอยู่กับสถานการณ์โควิด-19 ค้าขายยังไม่ดีขึ้นเท่าที่ควร หลายคนเข้าวัดทำบุญ เพื่อความสบายใจ และบางคนเผื่อโชคดี ได้เลขมาเสี่ยงโชครับทรัพย์ก่อนปีใหม่

 

โดยเฉพาะที่วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ประชาชนเดินทางมากราบไหว้ขอพรจากพระพุทธรูปสำคัญ ขอโชคขอลาภ จากกุมารไอ้ไข่ พร้อมเขย่าเซียมซียักษ์ 8 สี กันไม่ขาดสาย

คืนสวดมนต์ข้ามปี "วัดเถรพลาย" แจกพระ ของขวัญปีใหม่   คืนสวดมนต์ข้ามปี "วัดเถรพลาย" แจกพระ ของขวัญปีใหม่  

ผู้สื่อข่าวไปสังเกตภายในวัด พบประชาชน หลายคนเดินทางมาลองเขย่าเซียมซียักษ์ เพื่อดูว่า ดวงของตนเองจะได้เลขอะไร เพื่อนำไปเสี่ยงโชค เช่นชาวบ้านจากอำเภออู่ทอง เขย่าเซียมซียักษ์ สีม่วงได้เลข 6-2-7 พร้อมกับจุดธูปปรากฏตัวเลข 6-1-3 ส่วนชาวบ้านอีกคนมาจากตัวเมืองสุพรรณบุรี เขย่าเซียมซียักษ์ สีม่วงเช่นกัน ได้เลข 6 ถึง 3 ครั้ง 

 

นอกจากนี้ยังได้ใช้มือลูบไปที่รูปปั้นกุมารไอ้ไข่ เพื่อขอโชคลาภด้วย เนื่องจากคนที่มามีความเชื่อกันว่า หากมาลูบอวัยวะ ของรูปปั้นกุมารไอ้ไข่แล้ว เชื่อว่าจะดวงเฮง มีโชคมีลาภ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล

 

บางคนก็ยังสนใจ มานอนโลง 8 สี เพราะเชื่อว่าใกล้สิ้นปีแล้ว เพื่อสะเดาะห์เคราะห์ เสริมมงคล พร้อมทำบุญถวายสังฆทาน กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร เพื่อที่เริ่มต้นปีใหม่ จะได้มีเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิต ที่เดินทางมาทำบุญล่วงหน้า เพราะกลัวว่าใกล้สิ้นปี ประชาชนจะเดินทางมากันมาก เพราะวัดเถรพลาย เป็นที่นิยมของชาวบ้านในการมาทำบุญ ขอพรขอโชค

คืนสวดมนต์ข้ามปี "วัดเถรพลาย" แจกพระ ของขวัญปีใหม่  

 

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุพรรณบุรี บอกด้วยว่า ในคืนวันที่ 31 ธ.ค.64 ทางวัดเถรพลาย จัดให้มีพิธีสวดมนต์ข้ามปี เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยพระครูพิสุทธิรัตนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเถรพลาย จะมีการแจกพระ ของขวัญปีใหม่ หลวงพ่อสีชมพู เทพเจ้าประทานความรัก ความเมตตา และความสำเร็จ รุ่นปลดหนี้แจกฟรี จำนวน 8,400 องค์ รับแจกได้ตั้งแต่ คืนวันสวดมนต์ข้ามปี 31 ธ.ค.64 ณ อุโบสถวัดเถรพลาย

คืนสวดมนต์ข้ามปี "วัดเถรพลาย" แจกพระ ของขวัญปีใหม่   ภาพ/ข่าว วัฒนพล มัจฉา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุพรรณบุรี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ