ข่าว

สาวเหยื่อ "แพทย์หญิงเก๊" โร่แจ้งตำรวจ ดำเนินคดี อิส คิวท์ คลินิก "พิมรี่พาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อสาว แพทย์หญิงเก๊ โร่แจ้งความ ตำรวจห้วยขวาง ให้ดำเนินคดี อิส คิวท์ คลินิก "พิมรี่พาย" หลังฉีดฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และร้อยไหม จนเกิดอาการข้างเคียง ขมับขวาผิดรูป ปากชา เนื่องจากเส้นประสาทถูกกดทับ

จากกรณีที่มีผู้เสียหายหลายราย ได้เข้าไปใช้บริการที่คลินิก อิส คิวท์ คลินิก (EST CUTE CLINIC) สาขาห้วยขวาง ซึ่งมี นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังเป็นหุ้นส่วน โดยมีนางสาวอาลินดา ธนาทรัพย์วรกิจ อายุ 29 ปี ที่แอบอ้างนำเอกสารของแพทย์ตัวจริงมาใช้เป็นหลักฐาน เพื่อเข้าสมัครเป็นแพทย์เสริมความงาม "แพทย์หญิงเก๊" เป็นผู้ให้การรักษา ซึ่งต่อมาได้มีการแจ้งความดำเนินคดี และจับกุมหญิงสาวที่แอบอ้างเป็นแพทย์หญิงรายนี้ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (23ธ.ค.) น.ส.เกรซ (นามสมมุติ) ซึ่งตกเป็นผู้เสียหายที่เข้าไปใช้บริการ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เพื่อดำเนินคดีกับคลินิกแห่งนี้  
 

 

ทั้งนี้ น.ส.เกรซ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่ทางคลินิกจะเกิดเรื่อง แพทย์หญิงปลอมวุฒิการศึกษา ส่วนตัวแล้วมีความเชื่อถือในคลินิกแห่งนี้ ดังนั้น จึงได้ตัดสินใจซื้อแพคเกจเสริมความงาม ในราคา 3 หมื่นบาท และเข้าไปใช้บริการเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมทั้งมีการฉีดฟิลเลอร์ ฉีดโบท็อกซ์ และร้อยไหม โดยนางสาวอาลินดา ซึ่งได้ส่งผลให้เกิดอาการข้างเคียงในเวลาต่อมาคือ ขมับขวาผิดรูป เจ็บกราม และมีอาการชาที่ปาก จนดื่มน้ำไม่ได้

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดอาการผิดปกติ จึงรีบไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งแพทย์ระบุว่า สาเหตุมาจาก เส้นประสาทถูกกดทับ จึงนำใบรับรองแพทย์ไปแจ้งยังคลินิก อิส คิวท์ ซึ่งเป็นคลินิกต้นเหตุ และแพทย์ที่คลินิกแห่งนี้ ก็ได้ทำการรักษา โดยการฉีดสารสลายบริเวณที่ผิดรูปบนใบหน้าให้ 

 

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ตนเองรู้สึกหวาดกลัว เพราะเกรงว่า จะส่งผลกระทบต่อใบหน้า ดังนั้น จึงตัดสินใจเข้ามาแจ้งความเอาไว้เป็นหลักฐาน โดยนำหลักฐานต่างๆ และใบรับรองแพทย์มาประกอบด้วย ส่วนจะดำเนินคดีกับทางคลินิก และ "แพทย์หญิงเก๊" ด้วยหรือไม่นั้น รวมถึงการฟ้องแพ่งเรียกร้องค่าเสียหาย จะต้องหารือกับทางทนายความ และพนักงานสอบสวนก่อน

 

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อโดยตรงจากทาง "พิมรี่พาย"  หรือผุ้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ว่าจะให้การช่วยเหลือ หรือเยียวยากับกรณีที่เกิดขึ้นอย่างไรบ้าง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ