ข่าว

กระบะซิ่งสยอง พุ่งเสยท้าย "บรรทุกพ่วง" ถนนขอนแก่น-เลย ดับคาที่2 สาหัสอีก4

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิ่งกระบะ วิ่งเสยท้ายรถ "บรรทุกพ่วง" ขนอ้อย เหตุเกิดบนถนนสายขอนแก่น-เลย อ.วังสะพุง ดับคาที่ 2 ศพ สาหัสอีก 4 ราย

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2564 พ.ต.ท.บำรุงเกียรติ จันทะวงษ์ สว. (สอบสวน) สภ.วังสะพุง จ.เลย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.วังสะพุง ว่า มีเหตุรถกระบะ ชนรถ "บรรทุกพ่วง" บนถนนทางหลวงหมายเลข  200 ถนนมลิวรรณ เส้นทาง ขอนแก่น-เลย ท้องที่บ้านโคกหนองแก หมู่ที่ 4 ต.ศรีสงคราม อ.วังสะพุง จ.ลย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครหน่วยกู้ภัย และแพทย์นิติเวช รพ.วังสะพุง  
  


กระบะซิ่งสยอง พุ่งเสยท้าย "บรรทุกพ่วง" ถนนขอนแก่น-เลย ดับคาที่2 สาหัสอีก4

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ แบบแคป ยี่ห้ออีซูช หมายเลขทะเบียน 1-ตห-845 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงอยู่อยู่ริมถนน สภาพมีร่องรอยเฉี่ยวชนด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย และมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถยนต์ จำนวน  2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายกัณตภูมิ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี และหญิงไทยไม่ทราบชื่อ 

 

ใกล้กันยังพบผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 3 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.พัชดากรณ์ อายุ 16  ปี , น.ส. รัดนวถี  อายุ  16 ปี และชายไทยไม่ทราบชื่อ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลวังสะพุง ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย  

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถ "บรรทุกพ่วง" ยี่ห้อฮีโน ส่วนหัวหมายเลขทะเบียน  912- 0564 เลย ส่วนพ่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้วิ่งบรรทุกอ้อยมาตามเส้นทาง โดยมี นายเชษฐา กมลเรื่อง อายุ  37 ปี ชาว จ.กาพสินธุ์ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งขณะรถวิ่งมาตามทางนั้น รถกระบะคันประสบอุบัติเหตุได้วิ่งมาด้วยความเร็วสูง และได้พุ่งชนท้าย จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บดังกล่าว   

 

 

 

  กระบะซิ่งสยอง พุ่งเสยท้าย "บรรทุกพ่วง" ถนนขอนแก่น-เลย ดับคาที่2 สาหัสอีก4

 

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ แพทย์เวร รพ.วังสะพุง ได้ร่วมชันสูตรพลิกศพ และนำศพส่งตรวจพิสูจน์พลิกศพอีกครั้งที่ รพ.เลย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป "บรรทุกพ่วง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ