ข่าว

"ณัฎฐพล-สกลธี" แอบพบ "บิ๊กตู่” คาดหารือขอลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณัฎฐพล-สกลธี" แอบเข้าทำเนียบฯ พบ "บิ๊กตู่" นำพวงมาลัยสวัสดีปีใหม่ คาดหารือขอลงสมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. หลังลือสะพัด กปปส. เตรียมดัน "สกลธี" ชิงเก้าอี้ผู้ว่าฯ กทม.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นประธานพิธีเปิดงานมหกรรมสมุนไพรแห่งชาติ และการประชุมวิชาการประจำปีการแพทย์แผนไทย การแพทย์พื้นบ้านและการแพทย์ทางเลือกแห่งชาติครั้งที่ 18 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนแล้ว จากนั้นก็ได้เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล ปรากฏว่าอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ อดีตรองหัวหน้าและอดีตสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นายณัฎฐพล ทีปสุวรรณ และรองฯผู้ว่าฯ กทม. นายสกลธี ภัททิยกุล ในฐานะสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เข้าพบนายกฯ เป็นการส่วนตัว ที่ตึกไทยคู่ฟ้า โดยได้นำมาพวงมาลัยมาสวัสดีปีใหม่นายกฯ 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่านายสกลธี มีความประสงค์ต้องการลงรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.อยู่แล้ว และที่ผ่านมาก็ทำงานในตำแหน่งรองผู้ว่าฯ กทม. โดยมีการฟอร์มทีมเตรียมความพร้อมไว้แล้ว แต่ก่อนหน้านี้ติดที่นางทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของนายณัฐพล สนใจที่จะลง นายสกลธี จึงหลบทางให้ แต่หลังจากนางทยา ติดคดี ไม่สามารถลงสมัครรับเลือกตั้งได้ นายสกลธี จึงต้องการลงสมัครในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับผู้ที่เปิดตัวเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ที่เห็นอย่างชัดจนในขณะนี้ ประกอบ ดร.เอ้-สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ จากพรรคประชาธิปัตย์ นายชัชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ นางรสนา โตสิตระกูล ผู้สมัครอิสระ ขณะที่พรรคก้าวไกล ยืนยันว่าส่งผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.อย่างแน่นอน แต่ยังไม่เปิดตัวว่าจะตัดสินใจส่งใคร ด้านพรรคพลังประชารัฐก็ยังไม่มีความคืบหน้าว่าพรรคตัดสินใจจะส่งใครลงสมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.หรือไม่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ