ข่าว

เสรีรวมไทยขำโฆษกรัฐบาล ขว้างงูไม่พ้นคอ ใช้โพลล์ย้ำความล้มเหลวนายกฯ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกพรรคเสรีรวมไทยย้อนเกล็ดกระบอกเสียงรัฐบาล คุยโวคะแนนนิยม"ลุงตู่" ดีวันดีคืน หารู้ไม่คะแนนตกต่ำกว่าฝ่ายค้านเสียอีก

นางสาวเกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์  โฆษกเสรีรวมไทย กล่าวถึงกรณีที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เตมียาเวส  หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ได้ให้ความเห็นว่าพล.อ.ประยุทธ์ ควรลาออกจากตำแหน่ง เพื่อเป็นของขวัญให้ประชาชน ทำให้ นายธนกร ออกมาโวถึงคะแนนนิยมพล.อ.ประยุทธ์นั้น

 

"ไม่ทราบนายธนากรยังอยู่ประเทศไทยอยู่ไหม  ขนาดเป็นโพลที่มักจะยกยอพล.อ.ประยุทธ์อยู่เสมอแต่ในโพลเดียวกันนี้เอง นายธนกรอ่านไม่ครบหรือเปล่า มองไม่หรือว่า คะแนนพล.อ.ประยุทธ์ ต่ำกว่านักการเมืองฝ่ายค้านอยู่มาก กล้ายกมาชื่นชมได้อย่างไร"  โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าว 

 

นางสาวเกศศิริ เรืองกาญจนเศรษฐ์  โฆษกเสรีรวมไทย

ทั้งนี้  ไม่มีความละอายใจเลยหรือ ขนาดเป็นผู้นำประเทศ และขนาดสำรวจความเห็นประชาชนมา 1,086 คน ยังได้คะแนนต่ำมาก ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าสำรวจประชาชนทั้งประเทศในหัวข้อนี้ คะแนนพล.อ.ประยุทธ์จะเป็นอย่างไร ดูจากการไปลงพื้นที่ที่ไหนก็มีแต่คนขับไล่ ตะโกนด่าทอ แสดงให้เห็นอยู่เสมอว่าประชาชนเขาไม่ต้องการพล.อ.ประยุทธ์มานานแล้ว ทั้งนักเรียน นิสิตนักศึกษา และประชาชน ต่างก็มาชุมนุมขับไล่จนเกิด #ประยุทธ์ออกไป ขึ้นโซเชียลอยู่หลายครั้ง


โฆษกพรรคเสรีรวมไทย กล่าวด้วยว่า บางครั้งขณะขับรถอยู่บนท้องถนนเห็นสติ๊กเกอร์ติดท้ายรถของประชาชนที่กล่าวถึงคุณประยุทธ์แล้วยังตกใจแทน  

 

และต่อการเสียดสีว่าสมัยหน้าจะมีการเลือกตั้งแบบบัตรสองใบจะทำให้พรรคเล็กอยู่ลำบาก ถึงพรรคเสรีรวมไทยจะอยู่ลำบากแต่ก็มั่นใจว่าอยู่ด้วยแรงสนับสนุนของประชาชาชนอย่างบริสุทธ์ ไม่ต้องโกงไม่ต้องปล้นเขามา ไม่ต้องดิ้นรนแก้กติกาเพื่อไม่ให้แพ้การเลือกตั้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ