ข่าว

ไม่ไปต่อ "ประกันโควิด" สินมั่นคง ยัน ไม่รับ ไม่ต่อ กรมธรรม์ทุกกรณี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สินมั่นคงประกันภัย ยืนยัน ไม่รับ -ไม่ต่ออายุกรมธรรม์โควิด-19 ทุกกรณี ไม่รับผิดชอบกรณีโอนเงินเข้าบัญชี บริษัทโดยไม่รับการยินยอม

สินมั่นคงประกันภัย ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก สินมั่นคงประกันภัย ยืนยันไม่รับประกันภัยโควิด-19 ไม่ต่ออายุกรมธรรม์ หากโอนเงินโดยไม่ได้รับการยินยอม จะไม่รับผิดชอบในทุกกรณี โดยประกาศมีข้อความว่า 

ตามที่บริษัทฯ ได้หยุดการขาย และไม่ต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 ตั้งแต่เมษายน 2564 แล้วนั้น บริษัทฯ ขอเรียนแจ้งยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่พิจารณารับประกันภัย หรือยินยอมการขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยในทุกกรณี

ไม่ไปต่อ "ประกันโควิด" สินมั่นคง ยัน ไม่รับ ไม่ต่อ กรมธรรม์ทุกกรณี

ตามที่บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด(มหาชน)ได้ทำการปิดการขาย หรือหยุดการขายประกันภัยการติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Coronavirus (COVID-19) ตั้งแต่เดือนเมษายน 2564 เพื่อแจ้งเตือน และยืนยันอีกครั้งว่า การปิดการขายหรือหยุดการขายประกันภัยดังกล่าว ได้รวมถึงการไม่ต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัย การติดเชื้อไวรัสโคโรนา (Coronavirus (COVID-19) ทุกประเภทผลิตภัณฑ์ จึงขอแจ้งให้ทราบว่าบริษัท จะไม่รับประกันภัยและหรือไม่ยินยอมการขอต่ออายุกรมธรรม์ประกันภัยในทุกกรณี

 

ทั้งนี้ การโอนเงินเข้าบัญชีบริษัทฯ โดยไม่ได้แจ้งขอความยินยอมในการทำประกันกับบริษัทฯ และยังไม่ได้รับ ความยินยอมให้ทำประกันกับบริษัทฯ ไม่ถือเป็นเหตุในการอ้างสิทธิ เพื่อแจ้งต่ออายุกรมธรรม์และบริษัทจะไม่ รับผิดชอบในทุกกรณี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ