ข่าว

"สายเคเบิ้ลมหาภัย" เกี่ยวจักรยานยนต์สาวใหญ่ หวิดดับ เอ็นฝอย สะโพก ฉีกขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สายเคเบิ้ลมหาภัย" เกี่ยวรถจักรยานยนต์สาวใหญ่ ล้มบาดเจ็บ กลางซอยอุดมเดช ย่านสมุทรปราการ กล้ามเนื้อ เอ็นฝอยขา และสะโพก ฉีกขาด ไร้หน่วยงานเหลียวแล

จากกรณี เพจอยากดังเดี่ยวจัดให้ รีเทิร์น์  ได้โพสต์คลิปวีดิโอ ความยาว 33 วินาที และ ข้อความว่า ทุกข์ชาวบ้านสายเคเบิ้ลหน่วยงานไหน ใครต้องรับผิดชอบ ชาวบ้านโพสต์เตือนยังไม่ทันไร อุบัติเหตุเกิดเลย เรียกร้องกับใครได้บ้าง สายเคเบิ้ลมันขาดลงมา "สายเคเบิ้ลมหาภัย" เป็นแบบนี้ประจำโพสต์เตือนแปบเดียวเกิดอุบัติเหตุเลยแบบนี้เราจะแจ้งใครได้ บ้าง พิกัด ซอยอุดมเดช 3 ขวา หน้าร้านสเต็กยำคำใหญ่ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น ของวันที่ 21 ธันวาคม 25694 ซึ่งหลังจากคลิปวีดิโอ. ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนถึงขั้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

\"สายเคเบิ้ลมหาภัย\" เกี่ยวจักรยานยนต์สาวใหญ่ หวิดดับ เอ็นฝอย สะโพก ฉีกขาด


ล่าสุดช่วงสายวันนี้ (22ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ บริเวณปากซอยอุดมเดช 3 ขวา ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ พบสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าว ขาดตกอยู่ข้างทาง โดยสภาพสายเคเบิ้ลมีการมัดรวมกันเป็นมัดใหญ่ และมีร่องรอยการชำรุดเสียหายจากการถูกรถเกี่ยว และพบนางสาวจันทร์เพ็ญ ศรีดี อายุ 29 ปี ผู้ที่โพสต์คลิปดังกล่าว ได้เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำของวานนี้ บริเวณหน้าร้านของตน ได้มีรถกระบะหลังคาสูงเกี่ยวสายเคเบิ้ล ที่ขึงข้ามกลางถนนจนหลุดห้อยลงมา 
 

 

ตนจึงให้ลูกชายนำผ้าสีแดง ไปผูกพันเอาไว้ เพื่อให้เป็นจุดสังเกต และชาวบ้านได้นำไฟกระพริบท้ายรถจักรยานยนต์มาติดเอาไว้ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ก่อนที่ไฟจะดับ ตนจึงให้ลูกชายเอาไฟไปติดให้ใหม่ เพื่อให้ชาวบ้านที่ผ่านไปมาได้เห็นแสงกระพริบเตือนกลางถนน เพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ  โดยได้ถ่ายรูปโพสต์เตือนภัยในเฟส

 

เวลาผ่านไปไม่นาน ก็มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เมื่อมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้าน ได้ขับขี่ผ่านมา และเกี่ยวกับสายเคเบิ้ลเส้นดังกล่าว จนทำให้ล้มได้รับบาดเจ็บ  ตนจึงฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแล และซ่อมแซม สายเคเบิ้ลให้อยู่ในที่ที่ปลอดภัยกว่านี้  ซึ่งบริเวณดังกล่าวสายเคเบิ้ลได้ถูกรถเกี่ยวชำรุดบ่อยครั้ง และเวลามาซ่อมแซมก็มีการตัดสายเคเบิ้ลทิ้งไว้ ไม่มีการเก็บให้เรียบร้อย ต้องให้ชาวบ้านมาเก็บกันเอง ขอฝากเรื่องนี้ด้วย

 

 

ขณะที่นางณฐา โหมดสง่า อายุ 64 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุนั้นเป็นเวลาราว 3 ทุ่ม ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ มาตามทางที่เคยขับขี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุแฮนด์รถจักรยานยนต์ จนรถเสียหลักล้มลง จากนั้นตนก็ไม่รู้สึกตัวว่าเกิดอะไรขึ้น กระทั่งถึงโรงพยาบาล ทางแพทย์ระบุว่า มีอาการกล้ามเนื้อ และ เอ็นฝอย ที่ขา และ สะโพกด้านขวาฉีกขาด แต่กระดูกไม่หัก

 

\"สายเคเบิ้ลมหาภัย\" เกี่ยวจักรยานยนต์สาวใหญ่ หวิดดับ เอ็นฝอย สะโพก ฉีกขาด

 

ทั้งนี้ หลังจากแพทย์ทำการตรวจร่างกาย จึงได้กลับมารอดูอาการที่บ้านอีกครั้ง ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามารับผิดชอบในเรื่องค่าใช้จ่าย ทั้งค่ารักษาพยาบาล และค่าป่วยการ ที่ตนไปค้าขายไม่ได้ ซึ่งเบื้องต้นอยากให้เจ้าของสายเคเบิล ออกมาแสดงความรับผิดชอบ และปรับปรุงแก้ไข จุดที่ต้องเดินสายเคเบิลข้ามถนน ให้ใช้ความรอบคอบ และมีมาตรฐานกว่านี้

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ