ข่าว

คดีพลิก เมียสารภาพใช้ "มีดฟัน"ผัว ตายคาที่นอน ดับแค้นโดนด่าปันใจให้ชายอื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีพลิก เมียจำนนต่อหลักฐาน สารภาพสิ้น ใช้ "มีดฟัน" หน้าผัวขณะเมาหลับ เสียชีวิตคาที่นอน อ้างแค้นใจที่โดนค่าว่ามีชายอื่นมานานกว่า 2 ปี

22 ธ.ค.2564  จากกรณี นายขวัญหล้า ทับทิม อายุ 45 ปี ชาวบ้านในอำเภอบางระกำ จ.พิษณุโลก  ถูกคนร้ายย่องสังหารโหด ภายในห้องนอนในบ้าน โดยสภาพศพมี บาดแผลเป็นรูขนาดใหญ่ลักษณะสี่เหลี่ยมกว้างประมาณ 1 นิ้ว ที่บริเวณโหนกแก้มข้างขวาและกะโหลกศีรษะด้านหลังยุบ จนทะลุ แต่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยคราบเลือดในห้องนอนแต่อย่างใด โดยเหตุเกิดเมื่อวานที่ผ่านมา ( 21 ธ.ค.)  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำผู้ใกล้ชิด และญาติโดยเฉพาะนางยุพา (สงวนนามสกุล)  อายุ 55 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจภูธร สภ.นิคมสร้างตนเอง

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยในที่เกิดเหตุ ว่าไม่มีร่องรอยของการต่อสู้และร่องรอยของคนร้ายแต่อย่างใด ซึ่งเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนใกล้ตัว

คดีพลิก เมียสารภาพใช้ "มีดฟัน"ผัว ตายคาที่นอน ดับแค้นโดนด่าปันใจให้ชายอื่น

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  หลังจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นิคมสร้างตนเอง ได้สอบปากคำนางยุพา ภรรยาของผู้เสียชีวิต นานหลายชั่วโมง จนนางยุพา ให้การยอมรับสารภาพสิ้น ว่าเป็นผู้ลงมือ ใช้มีดฟัน นายขวัญหล้า สามีด้วยตนเอง เนื่องจากแค้นที่ถูกต่อว่าเป็นประจำ ว่าปันใจมีชายคนอื่น มานานกว่า  2 ปี และแต่ละครั้งก็จะมีการทะเลาะกันเป็นประจำ จนล่าสุดทนไม่ได้ รอจังหวะนายขวัญหล้า เมาหลับนอนอยู่ในมุ้ง จึงได้นำมีดปอกมะพร้าวหลังบ้านมาฟันที่ใบหน้าอย่างเต็มที่ จนนายขวัญหล้า เสียชีวิตคาที่ จากนั้นก็ได้ทำความสะอาดเลือดในที่เกิดเหตุ และนำมีดปอกมะพร้าวไปซ่อน จากเจ้าหน้าที่ไปค้นเจอ และทำให้นางยุพา รับสารภาพในที่สุด 

 

คดีพลิก เมียสารภาพใช้ "มีดฟัน"ผัว ตายคาที่นอน ดับแค้นโดนด่าปันใจให้ชายอื่น

 

หลังจากนางยุพา รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือ ใช้มีดฟัน สามีตัวเองตาย ทางหน้าที่ตำรวจ ได้รีบนำตัวนางยุพา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในช่วงกลางดึกของค่ำคืนที่ผ่านมา ทั้งนี้อาจเกิดจากหวั่นว่าจะมีญาติไม่พอใจในการลงมือฆ่านายขวัญหล้า ได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา
 

 

คดีพลิก เมียสารภาพใช้ "มีดฟัน"ผัว ตายคาที่นอน ดับแค้นโดนด่าปันใจให้ชายอื่น

 

โดยเช้าวันนี้ที่บริเวณหน้า สภ.นิคมสร้างตนเอง มีญาติของนางยุพา คนร้าย และนายขวัญหล้า ผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่โรงพัก เพื่อเยี่ยมและให้กำลังใจนางยุพา และต่างเห็นใจ

 

ขณะที่ นายนวย พี่ชายนายขวัญหล้า ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองรู้สึกเห็นใจนางยุพา ภรรยาของน้องชาย ถึงแม้จะเป็นผู้ลงมือฆ่านายขวัญหล้า น้องชายตนเองก็ตาม แต่ด้วยความที่มีเรื่องกินเหล้าและชอบทะเลาะ หึงหวงกันเป็นประจำ ทำให้นางยุพา ต้องกดดันและลงมือก่อเหตุได้ ซึ่งตนเองก็อโหสิกรรมให้

 

ด้านนางมณี   ญาตินางยุพา ผู้ก่อเหตุ  กล่าวว่าวันนี้ได้ไปเยี่ยมนางยุพา และพูดคุยถึงเรื่องสาเหตุการลงมือฆ่านายขวัญหล้า แล้วก็เห็นใจนางยุพา ที่คาดว่าจะโกรธนายขวัญหล้า เป็นอย่างมาก ปกติแล้วทั้ง  2 คนนั้นเป็นคนดี แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกัน เนื่องจากนายขวัญหล้า สามี กลัวว่าภรรยาจะมีชายอื่น
 

 

กรรณิการ์  สิงหะ  ผู้สื่อข่าว จังหวัดพิษณุโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ