ข่าว

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ลูกบิ๊กตำรวจ" ลวง "สาว 17" ขืนใจในโรงแรมม่านรูด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ลูกบิ๊กตำรวจ" ลวง "สาว 17" ขืนใจ หลังเข้ามอบตัว แต่ยังให้การภาคเสธ คุมตัวฝากขังแล้วช่วงสายวันนี้ พร้อมคัดค้านประกันตัว

22 ธ.ค.2564  พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) เปิดเผยความคืบหน้ากรณี เด็กสาววัย 17 ลูกสาวนายตำรวจยศ ร้อยตำรวจตรี เข้าแจ้งความว่าถูกชายอายุ 27  ซึ่งอ้างตัวว่าเป็น ลูกบิ๊กตำรวจ ชักชวนไปถ่ายแบบ แต่กลับพาเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางกรวย จ.นนทบุร่  ทำอนาจาร และกระทำชำเรา ซึ่งล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ชายที่ถูกกล่าวหา และเป็นลูกชายของนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการ  สังกัดกองบัญชาการตำรวจนครบาล  เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ลูกบิ๊กตำรวจ" ลวง "สาว 17" ขืนใจในโรงแรมม่านรูด

 

จากการสอบปากคำผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่า เป็นคนพาเยาวชนไปจริง แต่รายละเอียดไม่ขอเปิดเผย และขอให้การในชั้นศาล เบื้องต้น พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา และ , พรากผู้เยาว์เด็กอายุเกินกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปีไปเพื่อการอนาจาร และเนื่องจาก เป็นการมามอบตัว โดยที่ตำรวจยังไม่ออกหมายจับ ตำรวจจึงไม่มีอำนาจควบคุมตัว หลังแจ้งข้อหาแล้วจึงปล่อยตัวไป และวันนี้ ได้นัดหมายผู้ต้องหาไปที่ศาลจังหวัดตลิ่งชัน เพื่อขออำนาจศาลฝฝากขัง ซึ่งผู้ต้องหาสามารถใช้สิทธิยื่นขอประกันตัวในชั้นศาลได้ แต่เบื้องต้น พนักงานสอบสวน คัดค้านการประกันตัว เนื่องจาก เป็นคดีที่มีอัตราโทษสูง

 

ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก "ลูกบิ๊กตำรวจ" ลวง "สาว 17" ขืนใจในโรงแรมม่านรูด

 

 

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวด้วยว่า หลังจากนี้ พนักงานสอบสวน จะรวบรวมพยานหลักฐาน ทั้งการสอบปากคำผู้เสียหาย ภาพจากกล้องวงจรปิด และผลการตรวจร่างกาย เพื่อนำมาประกอบสำนวน ส่งฟ้องต่ออัยการภายใน 6 เดือน รวมถึง จะสอบสวนขยายผลว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาก่อนหรือไม่

logoline