ข่าว

"สิบตำรวจโท" "ตกทางด่วน" พิสูจน์หลักฐาน เร่งตรวจ กล้องวงจรปิด-จุดเกิดเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจลงพื้นที่ ตรวจภาพวงจรปิด "สิบตำรวจโท" "ตกทางด่วน" เสียชีวิต พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เก็บรายละเอียดรถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อค และวิทยุสื่อสาร ขณะที่แฟนสาวยังทำใจไม่ได้

จากกรณี ส.ต.ท.ปภาวิน จันทร์แก้ว หรือเติ้ล "สิบตำรวจโท" อายุ 31 ปี ผบ.หมู่งานศูนย์ควบคุมการจราจร สน.ทางด่วน2 ประสบอุบัติเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ "ตกทางด่วน" มหานครขั้นที่ 2 บริเวณบึงมักกะสัน ฝั่งมุ่งหน้าถนนพระราม 9 แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. จนทำให้เสียชีวิต เหตุเกิดกลางดึกของคืนวันที่ 22 ธ.ค.2564 ที่ผ่านมานั้น 

 

"สิบตำรวจโท" "ตกทางด่วน" พิสูจน์หลักฐาน เร่งตรวจ กล้องวงจรปิด-จุดเกิดเหตุ  

 

ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมา (22ธ.ค.) พ.ต.ท.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ รอง ผกก.งานศูนย์ควบคุมจราจร ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่สืบสวน ลงพื้นที่และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุด "ตกทางด่วน" พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบรถจักรยายนต์คันเกิดเหตุ และจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งหมวกกันน็อค และวิทยุที่ผู้ตายที่พกติดตัวขณะเกิดอุบัติเหตุ

 

พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เปิดเผยว่า อุบัติเหตุเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ดังนั้น จึงขอเวลาในการตรวจสอบหลักฐาน ทั้งรถจักรยายนต์ และที่เกิดเหตุก่อน จึงจะสามารถระบุได้ว่า สาเหตุเกิดจากอะไรกันแน่

 

"สิบตำรวจโท" "ตกทางด่วน" พิสูจน์หลักฐาน เร่งตรวจ กล้องวงจรปิด-จุดเกิดเหตุ

 

ทั้งนี้ จากกการติดต่อไปยังคนใกล้ชิดของ น.ส.วาสุกาญจน์ หรือ แนน  ประจง ซึ่งเป็นแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่า แฟนสาวของ "สิบตำรวจโท ยังคงอยู่ในอาการเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังไม่สะดวที่จะให้ข้อมูลรายละเอียด  ขอให้เป็นเรื่องภายในครอบครัวก่อน "ตกทางด่วน"

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ