ข่าว

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน "ซิ่งกระบะ" เสยท้ายจยย.ก่อนเสียหลักพุ่งชนบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยเจ้าสวนทุเรียน "ซิ่งกระบะ" เสยท้ายรถจักรยานยนต์กลางแยก ก่อนเสียหลักพุ่งชนบ้าน คนขี่จยย.เจ็บสาหัส ส่วนคนขับกระบะอาศัยช่วงชุลมุน มีคนมารับตัวออกจากที่เกิดเหตุ ล่าสุดคนเจ็บเสียชีวิตแล้ว หลังแพทย์ปั๊มหัวใจช่วยถึง 3 รอบ

เมื่อเวลาประมาณ  23.30 น. ของวันที่ 21 ธ.ค.  ที่ผ่านมา ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อยเวร สภ.เมืองตราด รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ มีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และชนบ้านเรือนประชาชน บริเวณ 3 แยกหนองเสม็ด ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราดเดินทางรับผู้บาดเจ็บ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 2068 ตราด สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิบ หลังรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า pcx หมายเลขทะเบียน 1กฆ 58 ตราด สภาพรถพังทั้งคัน นอกจากนี้รถกระบะยังชนราวกั้น และบ้านประชาชนที่อยู่ริมถนนเสียหาย ป้ายบอกทางโค่น 1 ต้น

ส่วนนายกรรชัย เทศน์ดี อายุ 23 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บาดเจ็บสาหัส ขาหักทั้ง 2 ข้าง ศรีษะมีบาดแผล เลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราด รับผู้บาดเจ็บ ส่วนคนขับรถยนต์ หลังเกิดเหตุมีคนมารับตัวออกจากที่เกิดเหตุไป

 

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน "ซิ่งกระบะ" เสยท้ายจยย.ก่อนเสียหลักพุ่งชนบ้าน

 

นายคมกฤษ จันทร์สายทอง อายุ 18 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์กำลังออกจากตัวเมืองตราด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็น 3 แยก รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บที่ขี่มาจากถนนสายตราด-แหลมศอก กำลังเลี้ยวขวาเข้าตัวเมืองตราด ปรากฎว่า รถกระบะ พุ่งเสยท้ายรถจักรยานยนต์อย่างแรง

 

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน "ซิ่งกระบะ" เสยท้ายจยย.ก่อนเสียหลักพุ่งชนบ้าน

 

ส่วนนางสายพิณ เพชร์โรจน์ อายุ 61 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ 66 ม.4 ต.หนองเสม็ด บอกว่า ตนเองปิดไฟกำลังจะนอนแล้ว สักพักได้ยินเสียงดังและบ้านสะเทือน จึงค่อยๆเดินออกมาดูก็พบว่า มีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ ควันโขมงเต็มรถ และความเสียหายนั้น มีเพียงโต๊ะ เก้าอี้ ที่เสียหาย ส่วนอุบัติเหตุในลักษณะนี้ เคยเกิดขึ้นมาแล้ว 2-3 ครั้ง ที่รถพุ่งเข้าบ้านตัวเอง และครั้งนี้รุนแรงที่สุดพุ่งเข้าเกือบถึงตัวบ้าน

 

 

 

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน "ซิ่งกระบะ" เสยท้ายจยย.ก่อนเสียหลักพุ่งชนบ้าน

 

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเอาไว้แล้วทั้งหมด และจะติดตามคนขับรถกระบะ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

และเมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2564 นายกรรชัย เทศน์ดี อายุ 23 ปี เสียชีวิตแล้ว หลังทีมแพทย์โรงพยาบาลตราด พยายามปั๊มหัวใจช่วยชีวิตถึง 3 ครั้ง ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบชื่อ ภายหลังชื่อนายวราพงค์ (สงวนนามสกุล)  เจ้าของสวนทุเรียนในตำบลอ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด 

 

ล่าสุด นายวราพงศ์  คนขับรถกระบะ  เปิดเผยว่าขณะนี้ ตนเองกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอและตามลำตัว ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองได้เจรจากับแม่ของผู้เสียชีวิต ในเรื่องของความรับผิดชอบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งรถของตนเองทีแระกันสามารถดูแลให้ได้ ซึ่งหลังจากที่อาการบาดเจ็บทุเลาจะเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยก่อนหน้านี้ได้ประสานงานไว้แล้วก่อนเข้ารักษาตัว

 

ด้าน ร.ต.อ.บุญมา ทาทอง ร้อนเวรเจ้าของคดี บอกว่า คดีอุบัติเหตุกลางสามแยกหนองเสม็ดยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ คนขับรถกระบะ เนื่องจากข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากที่อาการดีขึ้นจะทำการสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ