ข่าว

สื่อเวียดนามตีข่าว "สมยศ" อัดฉีด 10 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สื่อออนไลน์ของเวียดนามได้ เผยแพร่ข่าวการประกาศเงินรางวัลอัดฉีด "พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง" นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

สื่อออนไลน์ของเวียดนามในเพจเฟสบุ๊ก Vietnam Football ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของฟุตบอลทีมชาติไทยทั้ง เอเลียส ดอเลาะ , ชนาธิป สรงกระสินธ์ รวมถึง มาโน โพลกิ้ง กุนซือทัพ ช้างศึก และความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทยในทุกด้าน และล่าสุดโพสต์อ้างถึง การประกาศของ พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ประกาศมอบเงินส่วนตัว จำนวน 10 ล้านบาท เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับ ทัพช้างศึก  ทีมชาติไทย ถ้าหากเอาชนะ เวียดนาม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอล "เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020" ได้สำเร็จ  

โดยหลังจากเพจดังกล่าวโพสต์ครั้งนี้ได้มีกระแสแฟนบอลเวียดนามบางส่วน " เรียกร้องให้ทีมชาติเวียดนามทุ่มงบอัดฉีดบ้าง รวมถึงปลุกเร้าทีมชาติเวียดนามให้เอาชนะทีมชาติไทยให้ได้ในทั้ง 2 เกม ที่จะมีการแข่งขันในศึก ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ในครั้งนี้ ที่ประเทศสิงคโปร์  "

สื่อเวียดนามตีข่าว "สมยศ" อัดฉีด  10 ล้านบาท

สื่อเวียดนามตีข่าว "สมยศ" อัดฉีด  10 ล้านบาท

 

สำหรับ "พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง" นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศมอบเงินส่วนตัว จำนวน 10 ล้านบาท เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ ให้กับ "ทัพช้างศึกทีมชาติไทย ถ้าหากเอาชนะ เวียดนาม ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020 ได้สำเร็จ

" ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมนักกีฬาทุกคน สต๊าฟฟ์โค้ช ตลอดจนเจ้าหน้าที่ ทีมงานผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ต่างทุ่มเททำงานหนัก ภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ ที่ยากลำบาก จนสามารถพาทีมผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ "

ตลอดระยะเวลา 2-3 ปี ที่ผ่านมา ต้องยอมรับว่าทีมชาติเวียดนาม มีการยกระดับฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้น และขับเคี่ยวกับทีมชาติไทยมาโดยตลอด ซึ่งการพบกันในรอบรองชนะเลิศครั้งนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ที่มีความสำคัญยิ่ง และมีความหมายต่อแฟนบอลไทย เป็นแมตช์ที่แฟนบอลไทยรวมถึงในอาเซียนให้ความสนใจเป็นอย่างยิ่ง  "

ในฐานะนายกสมาคมฯ พร้อมมอบเงินส่วนตัว จำนวน 10 ล้านบาท เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้แก่นักกีฬา ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช หากสามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ  "

" ขออวยพรให้นักกีฬาทุกคน สต๊าฟฟ์โค้ช ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ เอาชัยชนะกลับมา สร้างความสุขให้กับแฟนบอลชาวไทย มอบเป็นของขวัญปีใหม่ 2565 ขอให้ทุกคนโชคดี

 

 

 

 

 

อย่างไรก็ตาม  ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ