ข่าว

"หนุ่มอิสราเอล" ติดเชื้อ "โควิด" หนีกักตัว ย่านสุขุมวิท พบเที่ยวพัทยา-สมุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนครบาล ประสานตำรวจพื้นที่ภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี-ตำรวจท่องเที่ยว เร่งติดตามตัว "หนุ่มอิสราเอล" ติดเชื้อ "โควิด" หลบหนีการกักตัวจากโรงแรม ย่านสุขุมวิท พบเบาะแสเที่ยวพัทยา ก่อนเช่ารถตู้มุ่งหน้าเกาะสมุย

จากกรณี Mr.OHAD สัญชาติอิสราเอล ซึ่งเดินทางเข้าประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา  จากนั้นได้มีการกักตัวที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้ทำการตรวจสอบหาเชื้อแบบ RT-PCR และผลปรากฎว่าติดเชื้อ "โควิด" แต่ยังไม่ทราบสายพันธุ์ หลังจากนั้น "หนุ่มอิสราเอล" รายนี้ ไม่ยินยอมเข้ารับการรักษา และได้หลบหนีออกจากโรงแรมสถานที่กักตัว 

 

"หนุ่มอิสราเอล" ติดเชื้อ "โควิด" หนีกักตัว ย่านสุขุมวิท พบเที่ยวพัทยา-สมุย  

 

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ระดมทีมลงพื้นที่ เพื่อติดตามและค้นหาเบาะแส รวมทั้งเส้นทางการหลบหนีของหนุ่มอิสราเอลรายนี้ โดยพบว่า ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. Mr.OHAD ได้เรียกรถแท็กซี่โดยสารจากโรงแรม ย่านสุขุมวิท ไปยังโรงแรมแห่งหนึ่ง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี 
 

 

โดยทางโรงแรมได้มีการขอตรวจสอบเอกสารการเดินทาง และเอกสารการตรวจโควิด แต่หนุ่มอิสราเอลรายนี้ ไม่ยอมแสดงเอกสารการเดินทาง ดังนั้น เจ้าหน้าที่ของโรงแรม จึงได้ปฏิเสธการให้เข้าพัก ทำให้ผู้ติดเชื้อรายนี้ ยังคงท่องเที่ยวอยู่ในเมืองพัทยา จนกระทั่งถึงวันที่ 19 ธันวาคม 2564 จากนั้นจึงได้เดินทางกลับเข้ามาที่กรุงเทพฯ 

 

จากนั้น "หนุ่มอิสราเอล" ที่ติดเชื้อ "โควิด" รายนี้ ได้เช่ารถตู้โตโยต้า ยี่ห้ออัลพาร์ด สีดำ เดินทางไปยังพื้นที่ภาคใต้  ทั้งนี้ จากการสืบสวนพบเบาะแสอีกครั้งเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม โดยปรากฎภาพของ Mr.OHAD ช่วงเช้าที่จังหวัดชุมพร ก่อนที่จะเดินทางไปยังเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงบ่ายวันเดียวกันนั้น

 

"หนุ่มอิสราเอล" ติดเชื้อ "โควิด" หนีกักตัว ย่านสุขุมวิท พบเที่ยวพัทยา-สมุย

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล กำลังอยู่ในระหว่างประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จังหวัดสุราษฎร์ธานี รวมถึงตำรวจท่องเที่ยว  เพื่อติดตามหาตัว Mr.OHAD  "หนุ่มอิสราเอล" ที่ติดเชื้อ "โควิดโดยเร็วที่สุด เนื่องจากเกรงว่าอาจแพร่เชื้อโควิด จนกลายเป็นคลัสเตอร์แพร่ระบาดไปทุกพื้นที่  

 

 

logoline