ข่าว

"อาร์เซน่อล"กด ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ลิ่ว  รอบรองฯคาราบาวคัพ 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อาร์เซน่อล "  ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศฟุตบอลคาราบาวคัพ   เมื่อเปิดบ้านเอาชนะซันเดอร์แลนด์ ทีมจากลีกวัน ทีมเดียวที่ทะลุมาถึงรอบนี้  โดย "ปืนใหญ่" จากพรีเมียร์ลีก ถล่มไปแบบสบาย 5-1

"อาร์เซน่อล" จากพรีเมียร์ลีก ทำผลงานในรอบ  16 ทีม   ของฟุตบอลลีกคัพ หรือ ฟุตบอลคาราบาวคัพ   ด้วยการ   เอาชนะ ลีดส์ยูไนเต็ด  ทีมร่วมพรีเมียร์ลีก 2-0  ในการแข่งขันตุลาคม ที่ผ่านมา   ขณะที่ ซันเดอร์แลนด์ ทีมจากลีกวัน  ออกไปเอาชนะควีนส์ปาร์คแรงเจอร์  ทีมจากอีเอฟแอล แชมเปียนชิป 

 

โดยทั้งคู่มาพบกันในรอบ 8  ทีมสุดท้าย หรือ รอบก่อนรองชนะเลิศ  และเป็น "อาร์เซน่อล" จากพรีเมียร์ลีก  ที่เอาชนะทีมเยือนไปได้  5-1   ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ   โดยเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม  "ปืนใหญ่ "  ได้  3 ประตู จาก เอ็ดดี เอ็นเคเทียห์  นาทีที่ 17  , 49, และ 58  ตามด้วย  นิโกลาส์ เปเป นาทีที่ 27  และ  ชาร์ลี ปาติโน   นาทีที่ 89+1  ส่วน ซันเดอร์แลนด์  ได้ 1  ประตูจาก  นาธาน บรอดเฮด นาทีที่  31

 

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล  เป็นทีมแรก ที่ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของรายการนี้   ขณะที่อีก 3 คู่  กำลังจะลงแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศของรายการนี้  ได้แก่  เบรนท์ฟอร์ด พบ  เชลซี , ลิเวอร์พูล  พบ  เลสเตอร์  และ   สเปอร์ส  พบ  เวสต์แฮม  โดยแชมป์รายการนี้ เดิมเป็นของแมนซิตี้  ที่พลาดท่าตกรอบ  เมื่อแพ้ให้กับ  เวสต์แฮมยูไนเต็ด ในรอบ 16 ทีม  

"อาร์เซน่อล"กด ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ลิ่ว  รอบรองฯคาราบาวคัพ  "อาร์เซน่อล"กด ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ลิ่ว  รอบรองฯคาราบาวคัพ  "อาร์เซน่อล"กด ซันเดอร์แลนด์ 5-1 ลิ่ว  รอบรองฯคาราบาวคัพ  อาร์เซน่อล ทำผลงานผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยคาราบาวคัพ  เป็นทีมแรก จากการเปิดบ้านเอาชนะ ซันเดอร์แลนด์  5-1 

CREDIT PHOTO https://web.facebook.com/Arsenal   - https://twitter.com/Arsenal

 

 

logoline