ข่าว

เปลี่ยน "คอนเสิร์ต" งานช้างแฟร์ สุรินทร์ มาเป็นเวทีศิลปินท้องถิ่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่วนการซ้อมใหญ่การแสดงของช้าง ,การปิดเมืองเลี้ยงอาหารต้อนรับช้าง 140 เชือก การแสดงของช้าง ทั้งภาคเช้า และภาคกลางคืน ยังคงจัดเป็นปกติ 

วันที่ 21 ธ.ค.64 กรณีคณะกรรมการ ควบคุมโรคติดต่อ จังหวัดสุรินทร์ หรือ ศบค.สุรินทร์ มีมติให้ยุติงานแสดงคอนเสิร์ต ในงานมหัศจรรย์งานช้างสุรินทร์ ปี 2564 ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 26 ธันวาคม เพื่อลดความเสี่ยง และความปลอดภัย หลังจากที่ผ่านมามีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมาก

เปลี่ยน "คอนเสิร์ต" งานช้างแฟร์ สุรินทร์ มาเป็นเวทีศิลปินท้องถิ่น

 

 

ภาคบันเทิง ตั้งแต่วันที่ 20 - 26 ธ.ค. 64  บนเวทีคอนเสิร์ต เปลี่ยนจากศิลปินดังจากโปรแกรมเดิม มาเป็นการแสดงของศิลปินท้องถิ่น วงกันตรึมพื้นบ้านทุกคืนแทน และมีการจำกัด ต่อล็อกละ 500 ที่นั่ง ทิ้งระยะ 4 ตรม.ต่อ 1 เกาอี้ มีแนวกั้นโซน เป็นล็อกๆ ห้ามลุกขึ้นเต้น ต้องนั่งเก้าอี้เท่านั้น เต็มจำนวน 2,600 คน

 

โดยมีการวางมาตรการควบคุมป้องกันโควิค- 19 จัดระเบียบ ผู้เข้าชมตั้งแต่ผ่านประตูเข้ามา ตรวจคัดกรองและลงชื่อพร้อม หมายเลขโทรศัพท์ และจัดวางเก้าอี้ เว้นระยะห่างให้นั่งชม ไม่ให้ลุกขึ้นเต้นรวมกลุ่มกัน และกำหนดให้เข้าชมแต่ละวันได้เพียง 2,600 คน เท่านั้น  เปลี่ยน "คอนเสิร์ต" งานช้างแฟร์ สุรินทร์ มาเป็นเวทีศิลปินท้องถิ่น

 

 

ส่วนการซ้อมใหญ่การแสดงของช้าง ในวันที่ 23 ธ.ค.64 ,การปิดเมืองเลี้ยงอาหารต้อนรับช้าง 140 เชือก การแสดงของช้าง ในวันที่ 25-26 ธ.ค.64 ทั้งภาคเช้า และภาคกลางคืน การแสดงยังคงจัดเป็นปกติ ตามมาตรควบคุมโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข

 

โดยร้านค้าในงานช้างแฟร์ยังคงเปิดปกติ มีการจำหน่ายสินค้าและเวทีกาชาด ประชาชนสามารถเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้า และชมกิจกรรมต่างๆได้ทุกวันจนถึง วันที่ 26 ธ.ค.64 เปลี่ยน "คอนเสิร์ต" งานช้างแฟร์ สุรินทร์ มาเป็นเวทีศิลปินท้องถิ่น ภาพ/ข่าว ชูชัย ดำรงสันติสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สุรินทร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ