ข่าว

สอบแม่บ้าน "คิมเบอร์ลี่" ปมกระเป๋าแบรนด์เนมหาย 4 ใบ เบื้องต้นไม่พบข้อพิรุธ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจทองหล่อ เร่งติดตามคนร้ายขโมย"กระเป๋าแบรนด์เนม" 4 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หลัง "คิมเบอร์ลี่" เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน ล่าสุดเรียกแม่บ้านมาสอบสวน แต่ไม่พบข้อพิรุธ

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.64 พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า นางสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ"  นักแสดงสาวชื่อดัง ได้เข้าแจ้งความพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2564 ว่า กระเป๋าแบรนด์เนม ประกอบด้วย "ชาแนล"  จำนวน 1 ใบ และ "แอร์เมส"  จำนวน 3 ใบ มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท หายไปจากห้องพักคอนโดมิเนียมหรู ย่านทองหล่อซอย 8 โดยขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ขโมยไป


พ.ต.อ.ดวงโชติ กล่าวต่อว่า หลังรับแจ้งความตำรวจได้ทำการตรวจสอบห้องพัก เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม เบื้องต้นพบว่า ภายในห้องพักไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มีร่องรอยการงัดแงะ จึงคาดว่าน่าจะเป็นคนที่สามารถเข้าออกห้องพักได้

จากนั้นจึงได้เชิญตัวแม่บ้านมาสอบสวน แต่ก็ไม่พบพิรุธข้อสงสัย อีกทั้งเมื่อตรวจสอบไปยังร้าน "กระเป๋าแบรนด์เนม" มือสอง ก็ไม่พบกระเป๋าที่หายไป ส่วนเส้นทางการเงินก็ไม่พบข้อพิรุธเช่นกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่อง คาดว่าน่าจะจับกุมผู้ก่อเหตุได้เร็วๆนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ