ข่าว

สลด โจ๋ 15 ใช้ "ค้อนทุบ" เพื่อนรุ่นน้องวัย 12 ดับสยอง อ้างโดนกวนให้โมโห

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด เด็กชายวัย 15 ใช้ "ค้อนทุบ" เพื่อนรุ่นน้องวัยเพียง 12 ปี ดับสยอง คาห้องพักก่อนชิงจักรยานยนต์ผู้เสียชีวิตหนีไป ภายหลังตำรวจตามจับตัวได้แต่ยังให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง

21 ธ.ค.2564  เวลา 10.36 น.  พ.ต.ท.ชำนาญ ประจวบเหมาะ สารวัตรเวร สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต บริเวณซอยโรงแรมอนันตชัย อยู่ระหว่างซอยชะอำใต้ 1 และชะอำใต้ 2 เขตเทศบาลเมืองชะอำ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นตึกแถวให้เช่า 3 ชั้น ภายในห้อง ซึ่งอยู่บนชั้น 2  พบร่าง เด็กชายเอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ชาวจังหวัดสมุทรสงคราม นอนเสียชีวิต ลักษณะคว่ำหน้าอยู่บนที่นอน 

สลด โจ๋ 15 ใช้ "ค้อนทุบ" เพื่อนรุ่นน้องวัย 12 ดับสยอง อ้างโดนกวนให้โมโห

 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพศพ ถูก ค้อนทุบ เข้าที่บริเวณท้ายทอย และกลางหน้าผาก จนกระโหลกแตก ขณะที่ฝาผนังห้อง พบรอยเลือดสาดกระเด็นเปื้อนหลายจุด  เบื้องต้นทราบว่ผู้ก่อเหตุสยองครั้งนี้คือ เด็กชายบี อายุ 15 ปี ซึ่งหลังก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป ทางชายหาดชะอำ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสกัดจับ 

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ เด็กชายบี ผู้ก่อเหตุ เดินอยู่บนถนนเลียบชายหาด บริเวณซอยชะอำเหนือ 5 จึงเข้าตรวจสอบ แต่เมื่อ เด็กชายบี เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ชักอาวุธปืนมาจ่อที่บริเวณใต้คาง ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องสังเกตการณ์อยู่ห่าง ๆ และเตรียมแผนในการบุกเข้าจับตัว ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสังเกตเห็นว่าอาวุธปืนที่ เด็กชายบี ถือเป็นปืนปลอม จึงเข้าทำการชาร์จตัวและจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้น เด็กชายบี มีอาการเลื่อนลอย พูดจาวกวน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวมาที่่ สภ.ชะอำ

 

 

 

ในขณะที่ มารดาของ เด็กชาย เอ  ผู้เสียชีวิต ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่า ลูกชาย รู้จักกับ เด็กชายบี และเคยมาเที่ยวเล่นด้วยกันหลายครั้ง โดยคืนก่อนเกิดเหตุ ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้าน จึงได้โทรศัพท์ตาม และได้ยินเสียเอะอะโวยวาย แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรมาแจ้งว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว 


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม เด็กชาย บี ผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจับใจความได้ว่า ไม่พอใจที่ เด็กชายเอ พูดจากวนใจทำให้เกิดความไม่พอใจ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานสหวิชาชีพให้ร่วมในการสอบปากคำเด็กชายบี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ