ข่าว

ลูกบิ๊กตำรวจ "ลวงสาว 17" เข้าม่านรูดบังคับขืนใจ จ่อมอบตัวหลังโดนหลักฐานมัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (ผบก.น.7) เผย ลูกบิ๊กตำรวจ "ลวงสาว 17 " เข้าม่านรูดบังคับขืนใจ ประสานตำรวจเข้ามอบตัว ยันพยานหลักฐาน เพียงพอเอาผิดได้ หากยังไม่มอบตัวเตรียมออกหมายจับ ยัน ไม่มีการช่วยเหลือกันแน่นอน

21 ธ.ค. 2564  ความคืบหน้ากรณี นักเรียนสาววัย 17 ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน ชายอายุ 27 ปี ที่อ้างตัวว่าเป็นลูกชายนายตำรวจใหญ่ ตำแหน่งรองผู้บังคับการ ซึ่งรู้จักกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ ได้ประมาณ 2 เดือน  ชักชวนไปถ่ายแบบ ก่อนลวงไปกระทำอนาจารและขืนใจในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ย่าน อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 (ผบก.น.7)  เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ ได้นัดสหวิชาชีพ เข้ามาสอบปากคำ สาววัย 17 ผู้เสียหาย แล้ว ผู้ถูกกล่าวหาได้มีการประสานติดต่อเพื่อขอเข้ามอบตัวในเร็ว ๆ นี้ ในเบื้องต้นขอสอบปากคำผู้เสียหายให้มีความละเอียดรอบคอบ ในประเด็นความผิดต่าง ๆ จะได้พิจารณาในประเด็นความผิดของผู้ถูกกล่าวหาได้ครบ 

 

ลูกบิ๊กตำรวจ "ลวงสาว 17" เข้าม่านรูดบังคับขืนใจ จ่อมอบตัวหลังโดนหลักฐานมัด


ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องรวบรวมพยานหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิดและพยานแวดล้อม รวมไปถึงการสอบปากคำผู้เสียหาย ซึ่งหลักฐานที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งหมดก็เพียงพอ หากในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน ผู้ถูกกล่าวหายังไม่เข้ามามอบตัวตามที่ได้กล่าวอ้างไว้ก็จะเป็นการออกหมายจับโดยตามขั้นตอนกฎหมาย ซึ่งเรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชน

 

 

"เบื้องต้นเข้าข่ายฐานความผิด พรากผู้เยาว์ และกระทำอนาจาร , ข่มขืนเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ทั้งนี้ยืนยันว่า จะไม่มีการช่วยเหลือถึงแม้ว่าตัวผู้ถูกกล่าวหา จะเป็นลูกของใครก็ตาม" พล.ต.ต.เอกชัย กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ