ข่าว

สาวเจ้าของกระเป๋า "Hermes" เดินหน้าลุย เตรียมเรียก2ล้าน จาก "สรพงษ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเจ้าของกระเป๋า "Hermes" ชาวเชียงใหม่ คู่กรณี "สรพงษ์" สาวสอง เจ้าของเพจขายกระเป๋าแบรนด์เนม เผยยังไม่ได้ยินคำขอโทษจากปากคู่กรณี ยืนยันเดินหน้าลุยเรียกเงิน 2 ล้านตามที่ถูกท้าทาย พร้อมมอบหมายให้ "ทนายเกิดผล" ดำเนินการ

วันที่ 21 ธันวาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีดราม่าสาวชาวเชียงใหม่ ขายกระเป๋าแบรนด์เนมยี่ห้อ "Hermes" ให้กับร้านรับซื้อของแบรนด์เนมในราคา 395,000 บาท แต่เจ้าของร้าน "สรพงษ์กลับบอกว่า กระเป๋าเป็นของปลอม พร้อมทั้งเขียนตัวหนังสือ ลงบนกระเป๋า และไม่ยอมคืนกระเป๋าให้ พร้อมทั้งประกาศด้วยว่า

 

สาวเจ้าของกระเป๋า "Hermes" เดินหน้าลุย เตรียมเรียก2ล้าน จาก "สรพงษ์"

 

หากตรวจแล้วว่าเป็นของจริงจะโอนเงินให้ 2 ล้านบาท พร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็น  "สรพงษ์และจะเลิกเป็นสาวประเภทสองในทันที ล่าสุดหลังทั้งคู่ได้เดินทางไปออกรายการทางโทรทัศน์ และทาง "ทีน่า" สาวประเภทสองคู่กรณี ยอมเปลี่ยนชื่อเป็น "สรพงษ์" ตามที่พูดเอาไว้ หากกระเป๋าเป็นของแท้ แต่เงินที่จะจ่าย 2 ล้านบาท ให้ทาง นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ ไปฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมายเอาเอง

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้  นางสาวจิดาภา ชีนารักษ์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า หลังจากกลับมาจากกรุงเทพมหานคร และไปออกรายการทางโทรทัศน์ รู้สึกได้รับความเป็นธรรมมากขึ้น เมื่อกระเป๋าถูกยืนยันว่าเป็นของจริง ไม่ใช่ของปลอมตามที่คู่กรณีอ้าง ขณะนี้ได้รับกระเป๋าคืนเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงนี้จะขอพักผ่อนหลังต้องมีปัญหากับคู่กรณีมาหลายวัน ส่วนเรื่องคดีความต่างๆ มอบหมายให้ทนายเกิดผล แก้วเกิด เป็นผู้ดำเนินการ
 

 

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้คู่กรณี ยังไม่มีการกล่าวคำขอโทษให้ตนเองได้ยินเลย ทั้งที่ทุกอย่างกระจ่างแล้ว ว่ากระเป๋าเป็นของจริง และก่อนหน้านี้ตนเองเสียหายอย่างหนัก โดนทั้งลูกเพจของคู่กรณีตามด่าในโลกออนไลน์ แต่หลังจากพิสูจน์แล้วว่าเป็นฝ่ายถูก บุคคลกลุ่มนี้ได้หายไป

 

และมีเพื่อนฝูงและชาวเน็ต เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ขอยืนยันว่า จะเดินหน้าดำเนินการเรียกร้องเงินจาก "สรพงษ์" จำนวน 2 ล้านบาท ตามที่มีการท้ากันเอาไว้ รวมถึงเป็นค่าเสียหายที่ถูกทำให้ตนเอง ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงอีกด้วย 

 

logoline