ข่าว

จับ"แม่ใจดำ" ปล่อยพ่อเลี้ยงโหด ทรมาน"ลูกในไส้"จนตายอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้ว! "แม่ใจดำ" ปล่อยลูกในไส้วัย 8 ขวบ ให้พ่อเลี้ยงบังคับกินฉี่ ซ้อมทุบตีทรมานจนตาย อ้างหน้าตาเฉยกลัวลูกเจ็บหนักเลยไม่ห้าม

จับ"แม่ใจดำ" ปล่อยพ่อเลี้ยงโหด ทรมาน"ลูกในไส้"จนตายอนาถ

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.64 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.ปทักข์ ขวัญนา ผกก.4 บก.ป.นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก.4 บก.ป.จับกุม น.ส.ยุวดี อรรคทัย อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสระบุรี ที่ 218/2564 ลงวันที่ 17 ธ.ค.2564 ข้อหา"ฆ่าผู้อื่น" โดยจับกุมได้ภายในสำนักงานกรมฝนหลวงและการบินเกษตร ถ.พหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 20 ต.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลหนองแค ว่า มีเด็กชาย อายุ 8 ขวบ ถูกทำร้ายร่างกายเข้ามารักษาตัว ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงเข้าตรวจสอบพร้อมกับสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริง จนทราบว่าสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงเกิดจากการถูก นายวิรัช แซ่เฮ้ง อายุ 31 ปี "พ่อเลี้ยง" ที่พึ่งคบหากับผู้เป็นแม่ได้เพียง 2 เดือน ทารุณกรรมใช้สายไฟมัดยึดติดไว้กับขื่อบ้านแล้วเฆี่ยนทุบตีจนร่างน่วม รวมถึงบังคับให้ดื่มปัสสาวะตัวเอง โดยกระทำการในลักษณะดังกล่าวมานานนับเดือนจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย จึงรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับพร้อมกับติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา 

จับ"แม่ใจดำ" ปล่อยพ่อเลี้ยงโหด ทรมาน"ลูกในไส้"จนตายอนาถ

นอกจากนี้พนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ยังได้รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ น.ส.ยุวดี ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติมอีกราย เนื่องจากพิจารณาแล้วเห็นว่า น.ส.ยุวดี ในฐานะผู้เป็นแม่ กลับนิ่งเฉยไม่ยอมทำหน้าที่ปกป้องช่วยเหลือลูกให้รอดพ้นจากการถูก"พ่อเลี้ยง"ทำร้าย ทั้งที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มองเห็นและรับรู้เหตุการณ์มาโดยตลอดเป็นเวลานานนับเดือน ผิดวิสัยสัญชาตญาณของผู้เป็นแม่  ซึ่งหลังเกิดเรื่อง น.ส.ยุวดี ได้หนีมาทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่สำนักงานกรมฝนหลวงและการบินเกษตร กทม. เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

 

สอบสวน น.ส.ยุวดี ให้การปฏิเสธ อ้างว่าการที่ตนไม่เข้าไปช่วยเหลือเพราะเกรงว่าลูกชายจะถูกนายวิรัชทารุณกรรมหนักขึ้น อีกทั้งเคยเข้าไปห้ามปรามแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หนองแค ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ