ข่าว

ผู้ปกครอง โวยแหลก "แจ้งจับรุ่นพี่" จอมซาดิสม์ บังคับนักเรียนใหม่ "อมกระปู๋"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ปกครองโวยแหลก "แจ้งจับรุ่นพี่" จอมซาดิสม์ บังคับหลานชาย "อมกระปู๋" นักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อปฎิเสธ ถูกซ้อมน่วมทั้งตัว ขณะที่ตำรวจยืนยัน รับแจ้งคดีความเรียบร้อย เตรียมเรียกสอบปากคำ

(21 ธ.ค.) โลกโซเชียล ได้มีการแชร์ภาพและข้อความ เพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv plus" ซึ่งได้มีการเผยแพร่ภาพ และข้อความ ถึงเหตุการณ์รุ่นพี่โรงเรียนแห่งหนึ่ง กระทำการป่าเถื่อนกับรุ่นน้อง โดยมีการระบุว่า บังคับให้รุ่นน้องอมอวัยวะเพศ !!! "อมกระปู๋"  รุ่นน้องขัดขืน โดนซ้อมอ่วม จิตใจทำด้วยอะไร ถ้ามีความต้องการก็ไปลวกก๋วยเตี๋ยวเองค่ะ อย่ามาข่มขืนกันเช่นนี้ "แจ้งจับรุ่นพี่" 

 

ผู้ปกครอง โวยแหลก "แจ้งจับรุ่นพี่" จอมซาดิสม์ บังคับนักเรียนใหม่ "อมกระปู๋"

 

แม้แต่เด็กผู้ชายปัจจุบัน ก็ไม่ปลอดภัย ทุ่งครุ กรุงเทพฯ หลักจากสืบทราบมามีนักเรียน​รุ่นพี่​ บังคับให้หลานชายผมอมอวัยวะเพศ "อมกระปู๋แต่ว่าหลานชายผมได้ปฏิเสธ เลยเกิดมีเรื่องกันขึ้น และมีการรุมทำร้าย ทั้งคืน 5 รอบ​ บางรอบหลานผมไม่ได้สติ​แล้ว จนถึงเวลา 04.00 น. มารุมทำร้ายถึงเตียงนอน​ ซึ่ง​เป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ

 

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุ ​ทางโรงเรียน​ ได้นัดหมาย​ ให้ไปพูดคุย และเจรจา โดยผมได้แจ้งกับทางโรงเรียน​ ว่าจะดำเนิน​คดี​กับนักเรียน​ที่ทำร้ายร่างกาย​หลานผมให้ถึงที่สุด​ และจะรอดูบทลงโทษ​จากทางโรงเรียน รูปถ่ายขณะลงมือทำร้ายร่างกาย​ และคลิป​เสียงเหตุการณ์​ ในขณะเกิดเหตุ ผมได้เก็บ​ไว้เป็นหลักฐาน​เรียบร้อยแล้ว เบื้องต้น​นั้นได้แจ้งความ​กับทาง​เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลทุ่งครุ​ เอาไว้แล้ว "แจ้งจับรุ่นพี่

 

ผู้ปกครอง โวยแหลก "แจ้งจับรุ่นพี่" จอมซาดิสม์ บังคับนักเรียนใหม่ "อมกระปู๋"

 

บทสรุป​จากการประชุม​ ทาง​ผู้อำนวยการโรงเรียนนั้น ได้​ให้นักเรียนผู้กระทำผิด​ บทลงโทษ​สูงสุด​ โดยให้พักการเรียน​ ให้นักเรียนกลับไป​สอบ​ออนไลน์​  แล้วค่อยมาตั้งคณะกรรมการ​ตรวจสอบ และให้ทางผมไปดำเนิน​คดีแจ้งความเอง​ เมื่อ​ผู้อำนวยการแจ้งแบบนี้ ผมก็จะเดินหน้าตามขั้นตอนต่อไป


 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะความป่าเถื่อนของรุ่นพี่ ที่มีจิตใจสกปรก และมีจิตใจที่ต่ำทรามกับการกระทำที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ 

 

ผู้ปกครอง โวยแหลก "แจ้งจับรุ่นพี่" จอมซาดิสม์ บังคับนักเรียนใหม่ "อมกระปู๋"

 

นอกจากนี้ยังแสดงความคิดเห็นไปยังโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ โดยเฉพาะบุคคลากรที่ดูแลนักเรียน รวมทั้งผู้อำนวยการของโรงเรียน ควรออกมารับผิดชอบและดูแลกับปัญหาที่เกิดขึ้นให้ดีกว่านี้ "แจ้งจับรุ่นพี่

 

ทางด้าน พ.ต.อ.อนันต์ชัย กมลรัตน์ ผกก.สน.ทุ่งครุ เปิดเผยว่า คดีนี้ได้นำเสนอไปยัง กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ก่อเหตุและผู้ที่ถูกกระทำก็ยังเป็นเยาวชนด้วยกันทั้ง 2 ฝ่าย ดังนั้น การสอบสวนหรือสอบปากคำ จะต้องมีนักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ และส่วนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมสอบปากคำด้วย "แจ้งจับรุ่นพี่


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ