ข่าว

"สาว 17" เหยื่อ "ลูกบิ๊กตร." ให้ปากคำเพิ่มคดีขืนใจ จนท.ชี้หลักฐานชัด รอดยาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สาว 17" เข้าให้ปากคำเพิ่มคดีถูก "ลูกบิ๊กตำรวจ" ขืนใจ ขณะที่ตร.เบื้องต้นแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ ส่วนข้อหาอื่นอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย พบหลักฐานชัดภาพถ่ายยืนยันตัว

20 ธ.ค.2564 จากกรณีนักเรียนหญิงสาววัย 17 ปี ผู้เสียหาย ถูกชายอายุ 27 ปี ที่รู้จักกันผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ อ้างตัวว่าเป็นลูกบิ๊กตำรวจ ตำแหน่งรองผู้บังคับการ ได้ประมาณ 2 เดือน ล่อลวงไปกระทำอนาจารและข่มขืนในโรงแรมม่านรูด เดินทางข้าให้ปากคำ  กับพนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ที่ก่อเหตุ
 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมีภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ตั้งแต่เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ชายวัย 27 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้ขับรถยนต์เก๋ง มารับ เด็กสาววัย 17  ผู้เสียหายในชุดนักเรียนที่หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านตลิ่งชัน ก่อนจะขับรถพาเด็กสาววัย 17 ปี เข้าไปในโรงแรมม่านรูด และได้ลวนลามกระทำอนาจาร ก่อนขืนใจโดยไม่สวมใส่ถุงยางอนามัย โดยระหว่างก่อเหตุยังได้ถ่ายภาพคลิปเอาไว้ด้วย

 

จากนั้นได้ขับรถพาเด็กสาวผู้เสียหาย พาไปปล่อยทิ้งหน้าห้างดังแห่งหนึ่ง พร้อมกับโยนเงินให้จำนวน 500 บาท และพูดจาข่มขู่ว่าไม่ให้นำเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ และพูดทิ้งท้ายว่า "รู้ใช่ไหมว่าพี่เป็นลูกใคร"

 

ล่าสุดทางด้านผู้เสียหาย พร้อมด้วยผู้ปกครอง  ได้เดินทางมาที่สน.ตลิ่งชััน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และไม่ได้ให้ข้อมูลใดๆกับสื่อมวลชน  โดยหลังจากให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน ผู้เสียหายหลบออกไปทางหลังสถานีตำรวจทันที

 

"สาว 17"  เหยื่อ "ลูกบิ๊กตร." ให้ปากคำเพิ่มคดีขืนใจ จนท.ชี้หลักฐานชัด รอดยาก

 

 

ขณะที่ มีรายงานพนักงานสอบสวน ระบุว่า ผู้เสียหายได้เดินทางเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติม หลังก่อนหน้านี้ได้เข้าให้ปากคำไปบ้างแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา “พรากผู้เยาว์” ไปแล้ว แต่ในส่วนข้อหาอื่นๆอยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกายที่เพิ่งจะส่งไปตรวจร่างกายวันนี้ 

 

ทั้งนี้ หลังก่อเหตุได้มีการนำภาพถ่ายของผู้ก่อเหตุให้กับทางผู้เสียหายยืนยันตัว จนสามารถตรวจสอบได้ว่า สำหรับผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกของรองผู้บังคับการตำรวจนครบาลแห่งหนึ่งย่านฝั่งธน และเป็นหลานของรองผู้บัญชาการคนหนึ่งทางภาคเหนือ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ