ข่าว

รวบหนุ่มแสบตีสนิทสาวผ่าน "เฟซบุ๊ก" แอบถ่ายคลิปขู่แบล็คเมล์ก่อน "ฉกทรัพย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ รวบ "หนุ่มแสบ" ลวงรัก ตีสนิทสาวผ่าน "เฟซบุ๊ก" ก่อนไปหาถึงบ้าน ลงมือฉกทรัพย์สิน หากสาวไม่ยอมจะลลงมือทำร้าย แถมขู่ปล่อยคลิปแบล็คเมล์ ตร.ตามแกะรอยจนเจอที่สกลนคร

 20 ธ.ค. 2564   ตำรวจกองปราบ จับกุม นายสันติชัย  หรือ แน็ค (สงวนนามสกุล)   อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดสุโขทัย  ในข้อหา  “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” พร้อมของกลางเป็น รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีดำ โดยจับกุมได้ที่  พื้นที่จ.สกลนคร 

 

สืบเนื่องจาก นายสันติชัย หรือแน็ค  ผู้ต้องหา มักเข้าหาและตีสนิทกับหญิงสาวผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากที่มีการพูดคุยกับหญิงสาวจนเชื่อใจแล้ว ผู้ต้องหาจะมาหาหญิงสาวถึงที่พัก ทำทีขอพักอาศัยด้วย จนเหยื่อไว้ใจ จึงลงมือขโมยทรัพย์สินของมีค่า ของเหยื่อ หากไม่ยินยอม จะถูกทำร้ายร่างกาย และยังข่มขู่ว่าจะนำคลิปที่แอบถ่ายมาเผยแพร่ ซึ่งตำรวจพบว่า ผู้ต้องหาเคยนำภาพโป๊เปลือยของเหยื่อไปเผยแพร่ตามสื่อออนไลน์ต่างๆ อีกทั้งยังเคยก่อเหตุการกระทำความผิดเกี่ยวกับเพศ (ข่มขืม) ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์อีกด้วย

 

 

รวบหนุ่มแสบตีสนิทสาวผ่าน "เฟซบุ๊ก" แอบถ่ายคลิปขู่แบล็คเมล์ก่อน "ฉกทรัพย์"

 


หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความ  ตำรวจได้ตามแกะรอย จนกระทั่งพบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมาพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.สกลนคร จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม โดยระหว่างเข้าจับกุมผู้ต้องหาได้ขับขี่รถยนต์หลบหนี จนกระทั่งไปถึงจุดสกัดของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้ต้องหายังไม่หยุด  พยายามขับรถหลบหนี และเฉี่ยวชนรถของเจ้าหน้าที่ได้รับเสียหาย และหลบหนีไปได้ ตำรวจจึงไล่ติดตามจนพบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีไปพักอาศัยอยู่ที่ บริเวณหมู่ 8 บ้านโคกศิลา  จ.สกลนคร จึงนำกำลังเข้าจับกุมพร้อมยึดรถของกลางซึ่งเป็นรถที่ผู้ต้องหาขโมยมาเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  

 

รวบหนุ่มแสบตีสนิทสาวผ่าน "เฟซบุ๊ก" แอบถ่ายคลิปขู่แบล็คเมล์ก่อน "ฉกทรัพย์"

 

สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากการตรวจสอบประวัติ พบเคยก่อเหตุกระทำความผิดมาแล้วหลายคดี ทั้งคดีลักทรัพย์, ฉ้อโกงหลอกสินค้า และความผิดเกี่ยวกับเพศและสื่อลามก โดยคดีฉ้อโกงหลอกขายสินค้า ผู้ต้องหาได้ใช้เฟซบุ๊กของเหยื่อหญิงสาวมาใช้หลอกขายสินค้า แล้วไม่ส่งของให้กับผู้เสียหายรายอื่น​

 

 

 

 

รวบหนุ่มแสบตีสนิทสาวผ่าน "เฟซบุ๊ก" แอบถ่ายคลิปขู่แบล็คเมล์ก่อน "ฉกทรัพย์"

 

อย่างไรก็ตาม ตำรวจสอบสวนกลาง ฝากเตือนภัยว่า  ปัจจุบันมีคนร้ายแฝงตัวมาทางสื่อโซเชียล ซึ่งคนร้ายจะทำทีมาพูดคุย จนเกิดความไว้วางใจ หลังจากนั้นจะฉวยโอกาสจากความไว้วางใจกระทำความผิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการลักทรัพย์, กระทำชำเรา ส่งผลให้ได้รับความเสียหาย ดังนั้นในการติดต่อพูดคุยกับบุคคลต่างๆ ทางสื่อโซเชียลมีเดีย ขอให้ตรวจสอบความ น่าเชื่อถือของบุคคลเหล่านั้นเสียก่อน เพื่อจะได้ไม่ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ