ข่าว

เหยื่อเริ่มหวั่นโร่แจ้งความ หลังเจอ "หมอปลอม" ฉีดโบท็อกซ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อผู้เสียหาย "หมอปลอม" คลินิก “พิมรี่พาย” เดินทางเข้าแจ้งความ หลังฉีดโบท็อกซ์เมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน ด้าน ปคบ.ประสานแพทย์หญิงตัวจริง อยู่ระหว่างพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่ม

20 ธ.ค.2564  จากกรณี น.ส.อาลินดา  หมอปลอม โดย แอบอ้างใช้หลักฐานของแพทย์หญิงรายหนึ่ง สมัครงานและทำงานในคลินิกเสริมความงาม อิส คิวท์ คลินิก สาขาห้วยขวาง ของนางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือ พิมรี่พาย แม่ค้าและยูทูปเปอร์ชื่อดัง ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ที่ จ.ชลบุรี และได้รับการประกันตัวในที่สุด 

 

ล่าสุด น.ส.แก้ว  อายุ 33 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่เคยเข้ารับบริการ จากนางสาวอาลินดา หรือ หมอแพท ซึ่งเป็นหมอปลอม  ได้เข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สน.ห้วยขวาง  โดย น.ส.แก้ว เปิดเผยว่า  ได้เข้ารับบริการเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยได้รับการฉีดโบท็อกซ์เข้าบริเวณใบหน้า หลายจุด ซึ่งตอนแรกไม่ได้มีความกังวล เพราะมีความมั่นใจในตัวเจ้าของคือ พิมรี่พาย ว่าจะต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 
 

เหยื่อเริ่มหวั่นโร่แจ้งความ หลังเจอ "หมอปลอม" ฉีดโบท็อกซ์

 

น.ส.แก้ว ยังบอกอีกว่า “ตอนที่เขาลงมือทำ ไม่เห็นว่ามีการใช้ ตัวยายี่ห้ออะไรเนื่องจากว่าในวันเข้ารับบริการ ผู้ที่แอบอ้างเป็นหมอคนดังกล่าวได้มีการดึงยาเข้าสลิงฉีดยาไว้รอแล้ว ส่วนในขั้นตอนของการทำก็เป็นปกติเหมือนกับหมอเสริมความงามทั่วไปจึงไม่ได้มีความตั้งข้อสงสัยอะไร หรือมีสิ่งผิดปกติใดๆ นอกจากว่ามีบริเวณคิ้วข้าง ซ้ายสูงกว่าปกติซึ่งยังเข้าใจว่าเพราะมีการฉีดมาเพียง 3 สัปดาห์ใบหน้าอาจจะยังมีการปรับไม่เข้ารูปแต่หลังจากที่ทราบว่าแพทย์คนดังกล่าวไม่ใช่แพทย์เสริมความงามจริงๆและจบเพียง ม.6 จึงเริ่มมีความวิตกกังวล ว่าจะเกิดสิ่งผิดปกติกับใบหน้าของตัวเองหรือไม่ ” 

 

ในส่วนของความรับผิดชอบจากทางคลินิก เท่าที่ทราบตอนนี้ทางแอดมินของคลินิกได้มีการไล่ประสานลูกค้าที่เข้ารับบริการกับหมอปลอมคนดังกล่าวแล้วแต่ยังไม่ถึงคิวตนเองจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อหวังว่าให้ทางคลินิกรับผิดชอบ หากเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นกับใบหน้าของตนเอง

 

นางสาวแก้ว เปิดเผยอีกว่า  สำหรับเรื่องนี้ตนรู้สึกว่าทาง พิมรี่พาย ก็น่าจะไม่ทราบเรื่อง  โดยอยากจะฝากถึงหมอปลอมรายดังกล่าวว่าให้หยุดการกระทำเพราะการกระทำที่ขาดความรู้ความสามารถ ทำให้ลูกค้าอาจทำให้เกิดความเสียหายกับใบหน้าของลูกค้าได้ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังมีผู้เสียหายรายอื่นอีกมากเพราะในวันเดียวกับที่ตนฉีด เห็นว่ามีผู้ใช้บริการหมอปลอมคนเดียวกับตนประมาณ 4 - 5 คน

 

"สำหรับการเยียวยาจากทางคลินิกนั้น ทางแอดมินเพจได้มีการประสานงานมาแล้ว โดยระบุว่า หากพบความผิดปกติ ให้เข้ามาพูดคุยอาการกับทางอาจารย์หมอได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จะดำเนินการแก้ไขให้ฟรีทั้งหมด รวมถึงจะคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ส่วนเรื่องเงินเยียวยาคาดว่าจะมีการพูดคุยหลังจากที่เข้าพบแล้ว"

 

 

เหยื่อเริ่มหวั่นโร่แจ้งความ หลังเจอ "หมอปลอม" ฉีดโบท็อกซ์

 

 

ด้าน พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 4 กองบังคับการปราบปราม กระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค   ระบุว่าเบื้องต้นจนถึงขนาดนี้ยังไม่ได้มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความกับทาง ปคบ. ขณะนี้อยู่ระหว่างการประสานถึงตัวแพทย์หญิง ที่เป็นคนถูกแอบอ้างนำเอกสารมาใช้ในการสมัครงาน ส่วนประเด็นที่จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มหรือไม่ในขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณารวมถึงต้องรอผลการสอบปากคำของทางแพทย์และผู้เสียหายอีกครั้ง

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ