ข่าว

สาวปริญญาโท "แจ้งจับนายสิบ" ทหารบก ล่วงละเมิดทางเพศ คาบ้านพัก ในค่ายทหาร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหยื่อสาว "แจ้งจับนายสิบ" ข่มขืนคาบ้านพักทหาร ในค่ายจังหวัดลพบุรี แฉแหลก หลังเข้าแจ้งความตำรวจ ผู้ก่อเหตุติดต่อขอยอมความ ยืนยันเรียก 8 แสน เป็นค่าเสียหาย

น.ส.เชอรี่ (สงวนนามสกุล) นักศึกษาปริญญาโท อายุ 22 ปี  ได้เดินทางเข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน กรณีที่ถูกทหารยศนายสิบ สังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี ล่วงละเมิดทางเพศ ด้วยการข่มขืนที่บ้านพักภายในค่ายทหาร "แจ้งจับนายสิบ"

 

สาวปริญญาโท "แจ้งจับนายสิบ" ทหารบก ล่วงละเมิดทางเพศ คาบ้านพัก ในค่ายทหาร

 

ทั้งนี้ น.ส.เชอรี่ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ไปพักอาศัยที่บ้านพักทหาร ภายในค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบ้านพักของแฟนหนุ่มที่กำลังคบหากัน ซึ่งระหว่างที่ไปพักอยู่นั้น แฟนหนุ่มได้ออกไปฝึก ทำให้ไม่ได้อยู่ที่บ้านพักด้วย โดยตนเองอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว 3-4 วัน จึงออกมานอกห้อง และได้มาพบกับกลุ่มทหาร และแฟนทหาร ที่ใช้บ้านพักทหารเปิดเป็นร้านอาหาร

  

ซึ่งต่อมามีทหารยศนายสิบ เข้ามาตีสนิท โดยมีการขอเฟส ขอไลน์ และอื่นๆของตนเองไป และเข้ามาทำความรู้จักอย่างรวดเร็ว จนมาเกิดเหตุข่มขืนขึ้นภายในบ้านพักทหาร ซึ่งขณะนี้ตนเองได้แจ้งความ "แจ้งจับนายสิบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาไว้เรียบร้อยแล้ว

 

น.ส.เชอรี่ เล่าด้วยว่า ในครั้งแรกได้มีการติดต่อขอยอมความ ซึ่งทางตนเองได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 5 แสนบาท แต่ทางนายสิบรายนี้ ได้ต่อรองขอลดเหลือ 2 แสนบาท ซึ่งตนเองไม่ยินยอม และในตอนนี้ทางครอบครัวของตนเองทราบเรื่องแล้ว และให้เอาเรื่องจนถึงที่สุด โดยมีการนัดเจราจากันอีกครั้งในวันพุธนี้ ซึ่งหากยอมความกัน ตนเองก็จะขอเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นเงินจำนวน 8 แสนบาท เพื่อจะได้ไม่ให้นายสิบคนดังกล่าวไปทำแบบนี้กับใครอีก         

 

สาวปริญญาโท "แจ้งจับนายสิบ" ทหารบก ล่วงละเมิดทางเพศ คาบ้านพัก ในค่ายทหาร

 

เธอบอกว่า ในช่วงแรกก่อนที่จะแจ้งความ มีอาการเครียดมาก และได้กินยาฆ่าตัวตาย แต่มีเพื่อนมาเจอ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลช่วยชีวิตเอาไว้ได้  เนื่องจากอับอาย กลัวทางครอบครัวจะรู้ และต้องไปพบจิตแพทย์ เพราะกลัวและวิตกไปหมด แต่ตอนนี้ได้แจ้งความที่ สภ.เมืองลพบุรี เอาไว้แล้ว ทางพ่อ แม่ ครอบครัวรู้หมดแล้ว จึงสบายใจมากขึ้น และขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม "แจ้งจับนายสิบ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ