ข่าว

"นักกีฬาทีมชาติ" ร่วงดาดฟ้าชั้น 10 เสียชีวิต พบโลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดหนุ่ม "นักกีฬาทีมชาติ" ฟิกเกอร์-สปีดสเก็ตติ้ง ดิ่งดาดฟ้าชั้น 10 ครบรอบวันเกิดอายุ 16 ปี ญาติเผยมีฝาแฝด 3 คน เจ้าตัวมีพรสวรรค์ด้านกีฬา แต่เป็นคนโลกส่วนตัวสูงและชอบเก็บตัว ขณะที่ตำรวจพบรอยเท้าปีนระเบียงจุดเกิดเหตุ

กลางดึกที่ผ่านมา (20ธ.ค.) ร.ต.ท.ประชา พลเจริญ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับแจ้งมีเหตุ "นักกีฬาทีมชาติ" ตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณด้านหน้าอาคารวิเส็ง เลขที่ 395/5 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กทม.  หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ. จุฬาฯ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

\"นักกีฬาทีมชาติ\" ร่วงดาดฟ้าชั้น 10 เสียชีวิต พบโลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บตัว

 

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 10 ชั้นรวมดาดฟ้า ชั้นล่างประกอบกิจการค้า ประเภทวาวล์ และข้อต่อทั้งพลาสติกและเหล็ก ส่วนด้านบนแบ่งเป็นห้องพักอาศัย ของเจ้าของกิจการและลูกหลาน เจ้าหน้าที่พบศพ นายอมฤต หรือหลง (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ปัจจุบันเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง

 

และยังเป็น "นักกีฬาทีมชาตินักกีฬาเยาวชนทีมชาติ ประเภทฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้ง เคยคว้าเหรียญรางวัลจากการแข่งขันระดับนานาชาติหลายครั้ง  อยู่ในสภาพนอนหงาย จมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงบอลขาสั้นสีดำ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะด้านหลัง และแขนขวาหักผิดรูป

 

โดยที่บริเวณด้านหน้าอาคารมีบิดา พี่ น้อง และญาติๆ ของผู้ตาย  ที่อยู่ในอาการโศกเศร้า โดยทั้งหมดยังไม่หมดที่จะให้รายละเอียด ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่ห้องพักชั้นที่ 8 ซึ่งเป็นห้องนอนของผู้ตาย ไม่พบว่ามีร่องรอยการต่อสู้ ทรัพย์สินยังอยู่ครบ แต่จากการตรวจสอบบนดาดฟ้า ชั้น 10 พบรอยเท้าปีนจากระเบียง คาดว่าเป็นจุดที่กระโดด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมหลักฐาน

 

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัติของผู้ตาย พบว่า มีพี่น้องฝาแฝด จำนวน 3 คน โดยวันที่ 20 ธันวาคม 2564 คือวันคล้ายวันเกิด อายุ 16 ปีบริบูรณ์  โดยผู้ตายนอกจากจะมีพรสวรรค์ด้านกีฬาแล้ว ยังชอบเล่นเกมออนไลน์เป็นชีวิตจิตใจ และเป็นคนที่ มีโลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บตัวเงียบมากที่สุดในบรรดาพี่น้องทั้งหมด "นักกีฬาทีมชาติ

 

 

\"นักกีฬาทีมชาติ\" ร่วงดาดฟ้าชั้น 10 เสียชีวิต พบโลกส่วนตัวสูง ชอบเก็บตัว

 

ก่อนเกิดเหตุนั้น ไม่มีลางบอกเหตุ และผู้ตาย "นักกีฬาทีมชาติไม่ได้ปรึกษาปัญหาใดๆ กับใคร คาดว่า น่าจะเกิดความเครียดสะสมปัญหาส่วนตัว  จึงตัดสินใจกระโดดดาดฟ้าในคล้ายวันเกิดของตนเอง   โดยจะมีการส่งร่างให้นิติเวชชันสูตรการสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ