ข่าว

ญาติเดือดตบหน้าฉาด "เสี่ยเบนซ์" เมาแล้วขับ ชนสยอง3ศพ รับปากดูแลลูก3ชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสี่ยเบนซ์" ซิ่งชนฮอนด้าดับ 3 ศพ บนทางด่วนศรีรัช มุ่งหน้า มอเตอร์เวย์ เดินทางขอขมาศพเหยื่อลูก 3 ญาติโกรธแค้น ปรี่เข้าตบหน้าฉาด ห้ามกันชุนละมุน พร้อมรับปากจะดูแลลูกๆ ของผู้เสียชีวิต

จากกรณี นายจินทวัส หรือโบ้ท พงศ์บางลี่ อายุ 33 ปี "เสี่ยเบนซ์" ขับรถเบนซ์ สีขาว ป้าย แดง หมายเลขทะเบียน ต-5448 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 8497 กรุงเทพมหานคร เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตภายในรถ 3 ศพ ประกอบด้วย น.ส.อัจฉรา เข็มทอง อายุ 30 ปี , น.ส.ชวพร นวลสุวรรณ อายุ 30 ปี และ นายสมชาย จามจุรี อายุ 40 ปี เหตุเกิดบนทางด่วนศรีรัช มุ่งหน้า มอเตอร์เวย์ ช่วงกลางดึกของวันที่ 17 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังเกิดเหตุ ญาติได้นำศพกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี   

 

ญาติเดือดตบหน้าฉาด "เสี่ยเบนซ์" เมาแล้วขับ ชนสยอง3ศพ รับปากดูแลลูก3ชีวิต

 

ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ (19 ธ.ค.) นายจินทวัส หรือเสี่ยโบ้ท หรือ "เสี่ยเบนซ์พร้อมด้วยเพื่อนอีก 5-6 คน ได้เดินทางมาที่วัดท่ามะกรูด ต.กระเสียว อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี เพื่อมาร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมศพ และขอขมาศพ  น.ส.อัจฉรา เข็มทอง พร้อมกับขอโทษกับญาติๆ ของผู้เสียชีวิต   

 

ทั้งนี้ เมื่อนายจินทวัส หรือ "เสี่ยเบนซ์" มาถึงศาลาการเปรียญ จึงได้เดินขึ้นมาบนศาลาวัด พร้อมกับยกมือไหว้ญาติของ น.ส.อัจฉรา เข็มทอง ผู้เสียชีวิต จากนั้นได้มีญาติของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ที่กำลังอยู่ในอารมณ์โกรธแค้น ได้ปรี่เข้ามาตบใบหน้าของนายจินทวัส เสี่ยขับรถเบนซ์  ทำให้ญาติๆ และชาวบ้านที่มาร่วมงานศพ ต้องรีบวิ่งเข้ามาห้ามปรามกันอย่างชุนละมุน จนเหตุการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ   

 

จากนั้นนายจินทวัส หรือ "เสี่ยเบนซ์" ได้ไปจุดธูปกราบขอขมาหน้าที่ตั้งศพ น.ส.อัจฉรา และเข้ามาก้มกราบขอโทษญาติๆของ  น.ส.อัจฉรา โดยทางญาติได้พาลูกของผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 คน มาให้เสี่ยเบนซ์ได้พบ ซึ่งทางญาติผู้เสียชีวิต ขอให้ทางเสี่ยเบนซ์ รับผิดชอบดูแลลูกของผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 คนด้วย  ซึ่งทางเสี่ยเบนซ์ ได้มีการรับปาก และพูดคุยกับพี่ชายของผู้สียชีวิต

 

ญาติเดือดตบหน้าฉาด "เสี่ยเบนซ์" เมาแล้วขับ ชนสยอง3ศพ รับปากดูแลลูก3ชีวิต

 

โดยนายจินทวัส หรือ "เสี่ยเบนซ์" กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะเป็นผู้ที่ออกค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ จนกว่าจะเสร็จงาน ซึ่งทางเสี่ยเบนซ์ได้โอนเงินให้กับนายนพดล เข็มทอง อายุ 34 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิตเอาไว้ใช้จ่ายในงานศพเบื้องต้น  จำนวน 50,000 บาท  

 

โดยจะขอรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนการดูแลลูกทั้ง 3 ของผู้เสียชีวิตนั้น จะมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที เนื่องจากยังไม่ทราบว่า ทางญาติฝ่ายใหนที่จะเข้ามาดูแลเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนของผู้เสียชีวิต โดยขอให้ทางญาติๆ พี่ชายของผู้เสียชีวิต อโหสิกรรมให้ด้วย 

 

ขณะเดียวกันพี่ชายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อ "เสี่ยเบนซ์" ยอมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรับปากว่าจะดูแลเลี้ยงดูลูกของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน และได้มาขอขมาศพน้องสาวแล้ว ตนก็ขออโหสิกรรมให้กับทางเสี่ยเบนซ์  จากนั้นเสี่ยเบนซ์ พร้อมเพื่อนจึงรีบเดินทางกลับกรุงเทพฯ ทันที  โดยไม่ได้ฟังพระสวดอภิธรรม เนื่องจากเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย สำหรับกำหนดฌาปนกิจศพ น.ส.อัจฉรา ทางญาติๆอยู่ระหว่างหารือกันว่า จะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันไหน  

 

logoline