ข่าว

"กระบะมรณะ" ซิ่งชนซาเล้ง ดับ1เจ็บ2 ย่านคลองหลวง สุดสยองลากศพไปไกล 2 กิโลเมตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระบะมรณะ" ซิ่งชนซาเล้ง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ย่านคลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนลากศพไปไกลกว่า 2 กิโลเมตร โชเฟอร์หนุ่มวัย25 อ้างเฉยถนนมืด เพิ่งมารู้มีศพติดอยู่ใต้ท้องรถ

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 ธ.ค.64 ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตู้ทึบ "กระบะมรณะ" ชนรถสามล้อซาเล้ง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบคลองสอง หน้าปากซอยเอราวัณ 4 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

"กระบะมรณะ" ซิ่งชนซาเล้ง ดับ1เจ็บ2 ย่านคลองหลวง สุดสยองลากศพไปไกล 2 กิโลเมตร

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุแบบตู้ทึบ สีขาว หมายเลขทะเบียน 1-ฒฌ-6774 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง โดยที่ใต้ท้องรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากใต้ท้องรถ

 

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบเอกสารทางราชการติดตัว ซึ่งผู้เสียชีวิตสวมเสื้อลายทหาร สวมกางเกงขายาว นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวง ส่วนคนขับรถ "กระบะมรณะทราบชื่อคือ นายกิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 25  ปี 

 

 

จากการสอบถามนายกิตติศักดิ์ คนขับรถกระบะ ทราบว่า ภายหลังขับรถไปรับนมจากคลังย่านอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงได้ขับรถกลับบ้าน และไม่ทราบว่าชนรถสามล้อซาเล้งตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะทางมืดมาก ซึ่งหลังจากที่ขับรถมาไกลกว่า 2 กิโลเมตร จึงมาทราบว่ามีศพติดอยู่ใต้ท้องรถ 

 

ขณะที่ นาวาอากาศโทบรรเจิด เปรมจิตต์ เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งจุดโยธิน บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ทางศูนย์วิทยุโยธิน ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตบริเวณถนนเลียบคลองสอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มีคนเจ็บตกอยู่ในคลองน้ำ 1 คน และบนถนนอีก 1 คน ส่วนรถซาเล้งจมอยู่ในน้ำ จึงได้ให้อาสานำคนเจ็บขึ้นมาจากน้ำ และได้นำส่งโรงพยาบาล

 

 

ซึ่งทางผู้ได้รับบาดเจ็บได้บอกว่า ยังมีเพื่อนที่เป็นคนขับรถซาเล้งอีก 1 คน ติดไปกับใต้ท้องรถด้วย ดังนั้น จึงได้ขับรถไปตรวจสอบ และพบรถคันก่อเหตุจอดอยู่ข้างทาง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร โดยบนถนนยังพบคราบเลือดของผู้เสียชีวิต ถูกลากมากับรถ "กระบะมรณะเป็นทางยาวอีกด้วย 

 

ทางด้าน ร.ต.ท.วรัญชัย สุขยิ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูจน์พลิกศพอีกครั้ง โดยได้นำตัวนายกิตติศักดิ์ คนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป 
 

 

logoline