ข่าว

"แมนซิตี้"ถล่มนิวคาสเซิลยับ เก็บคะแนนนำพรีเมียร์ลีก-"หงส์"แบ่งแต้ม ไก่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แมนซิตี้"  เดินหน้ารักษาพื้นที่จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เมื่อบุกไปถล่ม"สาลิกาดง"นิวคาสเซิล  จนอีกฝ่ายโงหัวไม่ขึ้น  ด้าน  "ลิเวอร์พูล" อันดับ 2  ของตาราง     พลาดคว้าชัยเหนือสเปอร์ส ส่งให้ระยะห่างของทีมนำในตาราง กับรองจ่าฝูงถูกทิ้งอยู่ที่ 3 แต้ม

"แมนซิตี้" ยังคงรักษาพื้นที่จ่าฝูงในตารางพรีเมียร์ลีกเอาไว้   เมื่อบุกไปเก็บแต้มจาก นิวคาสเซิลยูไนเต็ด    ทำผลงานชนะ  8  นัดติดต่อกันบน พรีเมียร์ลีก  นับตั้งแต่บุกไปเอาชนะ  แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด   ตั้งแต่ 6  พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนมาถึงเกมล่าสุด ที่ออกมาเยือน "นิวคาสเซิล" ในขณะที่ฝั่ง"สาลิกาดง"   พ่าย 3  เกมติด   นับตั้งแต่  12  ธันวาคม  ที่ออกไปเยือน"จิ้งจอกสยาม"   เลสเตอร์ และพ่ายกลับมา 0-4 


พรีเมียร์ลีก นัดประจำวันอาทิตย์ที่เซนต์เจมส์ปาร์ค  " นิวคาสเซิล"  เปิดบ้านรับการมาเยือนจาก" แมนซิตี้"   เกมนัดล่าสุดของทั้ง 2 ทีม  ก่อนพบกัน   นิวคาสเซิลยูไนเต็ด ออกไปแแพ้ให้กับลิเวอร์พูล 1-3  ส่วน  " เรือใบสีฟ้า"  เปิดบ้านถล่ม ลีดส์ยูไนเต็ด   ในเกมกลางสัปดาห์ 7-0  

 

 ส่วนผลการพบกันของคู่นี้   เป็น   "แมนซิตี้" ที่บุกมาเก็บ 3  แต้ม    ทำคะแนนนำในตารางพรีเมียร์ลีก   โดยเป็นการชนะติดต่อกันนัดที่ 8    นับต้้งแต่  6 พฤศจิกายน  จนมาถึงปัจจุบัน  โดย " เรือใบสีฟ้า" ได้ 4  ประตูในเกมนี้  จาก   รูเบน ดิอาส  นาทีที่ 5 ,  ชูเอา คันเซโล่   นาทีที่ 27 ,  ริยาด มาห์เรซ  นาทีที่  63 และ    ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีที่ 86      ซึ่ง 3 คะแนน  จากเกมนี้  ทำให้ แมนซิตี้  มี 44   คะแนน  จากที่ลงเล่นไป  18 นัด  นำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก  ส่วน  "นิวคาสเซิล"  อันดับ 19 จาก 20 ทีม 

 

ด้าน"ลิเวอร์พูล "รองจ่าฝูงของตาราง พลาดโอกาสในการเก็บแต้มไล่ตามจ่าฝูง " เรือใบสีฟ้า" เมื่อเกมนัดล่าสุด ออกไปเยือน ท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์  และเสมอกลับออกมา 2-2    ก่อนพบกัน  "หงส์แดง" ทำคะแนนจี้ติด "แมนซิตี้" โดยตามหลังเพียง 1  แต้ม   และหากเก็บชัยชนะในนัดที่ออกไปเยือนสเปอร์ส   เอาไว้ได้  ก็จะช่วยให้ระยะห่าง  ระหว่าง แมนซิตี้  และ ลิเวอร์พูล คงเดิม คือ 1  คะแนน 

" สเปอร์ส"  ซึ่งเป็นฝ่ายหยุดความร้อนแรงของ "ลิเวอร์พูล"     พักการแข่งขันไประยะหนึ่ง นับจาก 5  ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังทีมมีปัญหา ผู้เล่นติดเชื้อโควิด  โดยผลงานหลังสุดของ " ไก่เดือยทอง" คือ  ชนะ เปิดบ้านชนะ  นอริชซิตี้ 3-0  ส่วน ลิเวอร์พูล    เพิ่งทำผลงาน  เปิดบ้านเอาชนะ นิวคาสเซิล 3-1  

 

สำหรับเกมประจำวันอาทิตย์  ในคู่ สเปอร์ส พบ  ลิเวอร์พูล  เจ้าถิ่น ออกนำก่อนจาก แฮรี่ เคน นาทีที่ 13  ด้านลิเวอร์พูล ตีเสมอ เป็น 1-1 จาก   ดิโอโก โชตา  นาทีที่ 35 ประตูที่ 2 ในเกม  เป็น " หงส์แดง" ที่ขึ้นนำ จาก  แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน  นาทีที่ 69  ด้านสเปอร์ส ตีเสมอเป็น 2-2 จาก ซน ฮึงมิน นาทีที่ 74

ครบ 90 นาที  เสมอกันไปที่ 2-2   แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน  ลิเวอร์พูล  18  นัด มี 41 คะแนน  ไล่ตาม แมนซิตี้ ที่มี 44  คะแนน ส่วนสเปอร์ส  อันดับ 7  ของตาราง มี 26  คะแนน   ส่วน ผลอีกคู่ วูลฟ์ แฮมป์ตัน  เสมอ เชลซี 0-0  ผลงานในตาราง   วูลฟ์อันดับ 8 ส่วน  เชลซี   อันดับ 3 ของตาราง มี 38  คะแนน 

"แมนซิตี้"ถล่มนิวคาสเซิลยับ เก็บคะแนนนำพรีเมียร์ลีก-"หงส์"แบ่งแต้ม ไก่

"แมนซิตี้"ถล่มนิวคาสเซิลยับ เก็บคะแนนนำพรีเมียร์ลีก-"หงส์"แบ่งแต้ม ไก่ "แมนซิตี้"ถล่มนิวคาสเซิลยับ เก็บคะแนนนำพรีเมียร์ลีก-"หงส์"แบ่งแต้ม ไก่ "แมนซิตี้"ถล่มนิวคาสเซิลยับ เก็บคะแนนนำพรีเมียร์ลีก-"หงส์"แบ่งแต้ม ไก่ "แมนซิตี้"ถล่มนิวคาสเซิลยับ เก็บคะแนนนำพรีเมียร์ลีก-"หงส์"แบ่งแต้ม ไก่ "แมนซิตี้"ถล่มนิวคาสเซิลยับ เก็บคะแนนนำพรีเมียร์ลีก-"หงส์"แบ่งแต้ม ไก่ แมนซิตี้ ทำผลงานนัดล่าสุด กับฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เกมนัดประจำวันอาทิตย์  ด้วยการบุกไปชนะนิวคาสเซิลยูไนเต็ด   สร้างผลงานชนะติดต่อกัน 8  ในพรีเมียร์ลีก  นำเป็นจ่าฝูงของตาราง 

CREDITPHOTO : https://twitter.com/ManCity

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ