ข่าว

ธรรมนัส ย้ำพลังประชารัฐ เคาะชื่อเลือกตั้งซ่อมส.ส. ชุมพรและสงขลา 21 ธ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพปชร. ย้ำ เคาะชื่อ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 1 ชุมพร และ เขต 6 สงขลา วันที่ 21 ธ.ค.นี้ ชี้ การส่งผู้สมัครรับเลือกตั้ง อยากให้มองเป็นเรื่องของหลักทางการเมือง

 

การเลือกตั้งซ่อมส.ส. เขต 1 ชุมพร  และเขต 6 สงขลา ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐ เริ่มมีความชัดเจนในท่าทีของพรรคที่จะส่งผู้สมัครลงทำการแข่งขัน  โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.64  ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคพลังประชารัฐจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค วันที่ 21 ธ.ค.เวลา 15.00 น.ที่รัฐสภา วาระสำคัญพรรคจะพิจารณาการเลือกตั้งส.ส.แทนตำแหน่งที่ว่าง เขต 1 ชุมพร และเขต 6 สงขลา ซึ่งการประชุมครั้งนี้จะมีความชัดเจน โดยพื้นที่ภาคใตัมีคณะทำงานพิจารณามาก่อนแล้ว

ร.อ.ธรรมนัส  กล่าวด้วยว่า  การส่งผู้สมัครเลือกตั้งอยากให้มองเป็นเรื่องของหลักทางการเมือง ส่วนสนามกทม.คณะทำงานภาค กทม.จะพิจารณาสรรหาส่วนว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.)ก่อน

 

ส่วนผู้ว่าฯกทม.ยังมีเวลา และที่ยังขาดว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. 4-5 คน นายจักรพันธ์ พรนิมิตร ส.ส. กทม. เขต 30 ในฐานะหัวหน้าภาค กทม. พรรคพลังประชารัฐ กำลังดำเนินการ

 

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แคนดิเดตผู้สมัครเลือกตั้งซ่อมยังเป็นไปตามที่มีกระแสข่าว เขต 1 ชุมพร พรรคส่งอดีตผู้สมัครคนเดิมคือนายชวลิต อาจหาญ หรือทนายแดง ซึ่งเลือกตั้งปี 62 ได้คะแนนมาเป็นลำดับที่ 2 และส่วนเขต 6 สงขลา เป็นคนใหม่ส่งนายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ ลงแข่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ