ข่าว

ไม่รอด ! ตำรวจรวบตัวได้แล้ว "หมอเก๊" คลินิก "พิมรี่พาย"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "หมอเก๊" คลินิค "พิมรี่พาย" ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคบ.อยู่ระหว่างคุมตัวเข้า กทม.เพื่อสอบปากคำและเตรียมดำเนินคดี

ไม่รอด ! ตำรวจรวบตัวได้แล้ว "หมอเก๊" คลินิก "พิมรี่พาย" จากกรณี นางสาวพิมรดาภรณ์  เบญจวัฒนะพัชร์  หรือ "พิมรี่พาย" หุ้นส่วนอิสคิวท์คลินิกเวชกรรมสาขาห้วยขวาง เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคบ  

 

 

ว่าถูก นางสาวอาลินดา (ขอสงวนนามสกุล) ใช้เอกสารใบประกอบวิชาชีพเวชกรรม ของ แพทย์หญิงปิยนุช รัตนโกเศศ มาสมัครเป็นแพทย์ของคลินิก เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า   พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ,พล.ต.ต.ณัฐศักดิ์ เชาวนาศัย รอง ผบช.ก,พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.4 บก.ปคบ. แถลงผลการกรณี รวบตัว น.ส.อาลินดา (สงวนนามสกุล ) อายุ 29 ปี หรือ "หมอเก๊" ได้ที่ โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยา จังหวัดชลบุรี  

ไม่รอด ! ตำรวจรวบตัวได้แล้ว "หมอเก๊" คลินิก "พิมรี่พาย"

 

"หมอเก๊" ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเมื่อประมาณกลางปี 2564  ได้ใบประกอบวิชาชีพของ
แพทย์หญิงท่านหนึ่งมาสมัครงาน เป็นแพทย์ พาร์ทไทม์ ที่คลินิก อิสคิวท์ โดยได้ใช้เอกสารประจำตัวและใบประกอบวิชาชีพ ของแพทย์หญิงท่านหนึ่ง โดยสมอ้างว่าเป็นตนเอง เข้าไปทำงานในคลินิกดัง รับรักษาเกี่ยวกับงานสกิน และดูแลผิวหน้า ฉีดฟิลเลอร์,โบท็อกซ์ ฯ

 

จากการซักถาม ผู้ต้องหา จบการศึกษาเพียงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ได้สมัครเข้าทำงาน เป็นเซลล์อยู่ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งย่านจตุจักร ต่อมาคลินิกดังกล่าวได้ขยายสาขา จึงได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการสาขาและเป็นเซลล์ ซึ่งในระหว่างที่ทำงานในคลินิกแห่งนี้ ได้ลักลอบนำยาโบท็อกซ์ที่เหลือจากการให้บริการลูกค้ามาทดลองฉีดกันเองในกลุ่มพนักงาน จนเกิดความชำนาญ จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว  

 

ไม่รอด ! ตำรวจรวบตัวได้แล้ว "หมอเก๊" คลินิก "พิมรี่พาย"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ