ข่าว

หนุ่มบุรีรัมย์ เมาปลิ้น คว้าหิน "ทุบกระจกธนาคาร" พลาดท่า กระจกบาดเลือดสาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มบุรีรัมย์ เมาปลิ้น คว้าก้อนหินบุกเดี่ยว "ทุบกระจกธนาคาร" ย่านบางพลี พลาดท่าถูกกระจกบาดเป็นแผลเหวะ เลือดสาด นั่งคอตกถูกตรวจจับหน้าร้านสะดวกซื้อ

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 19 ธันวาตม 2564 พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนร้าย "ทุบกระจกธนาคาร" กสิกร สาขาเทพารักษ์ กม .16 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางเข้าตรวจสอบ  

        
ที่เกิดพบกระจกบานประตูทางเข้าธนาคารด้านหน้า ถูกทุบแตกกระจาย และมีคราบเลือดจำนวนมาก หยดตามพื้นเป็นทางยาว จนถึงหน้าตู้เอทีเอ็ม. นอกจากนี้ยังพบก้อนหินที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ตกอยู่ภายในธนาคาร รวมทั้งภายในมีการรื้อค้นข้าวของตามโต๊ะต่างๆ จนข้าวของกระจัดกระจาย แต่ไม่มีทรัพย์สินสูญหายแต่อย่างใด  

 

หนุ่มบุรีรัมย์ เมาปลิ้น คว้าหิน "ทุบกระจกธนาคาร" พลาดท่า กระจกบาดเลือดสาด

 

เจ้าหน้าที่จึงได้เดินแกะรอยหยดเลือด กระทั่งมาถึงร้านสะดวกซื้อที่อยู่ห่างจากธนาคารที่เกิดเหตุประมาณ  50 เมตร และได้พบคนร้ายเป็นชายนั่งอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อร้านดังกล่าว ที่ฝ่ามือข้างขวามีบาดแผลฉกรรจ์ และเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อให้แพทย์เย็บบาดแผล ก่อนควบคุมตัวชายคนดังกล่าว มาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางพลี

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากคำชายคนดังกล่าวได้ เนื่องจากอยู่ในสภาพมึนเมาสุรา 
 

ภายหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.วิโจน์ เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำผู้เบื้องต้น ทราบชื่อคือ นายกฤษฎา  มาตรกำจร อายุ 28 ปี ชาวอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งยอมรับว่า ได้ใช้ก้อนหินขนาดใหญ่หนักประมาณ 1 กิโลกรัม "ทุบกระจกธนาคาร" เพื่อหวังที่เข้าไปขโมยเงินสดมาซื้อสุราดื่ม แต่เกิดพลาดท่าถูกกระจกบาด จนได้รับบาดเจ็บ

 

ซึ่งจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่มีทรัพย์สินใด ๆ สูญหาย แต่คนร้ายหลังจากที่เข้าไปในธนาคาร ได้พยามเดินรื้อค้นหา เพื่อทรัพย์สินตามเคาน์เตอร์ของธนาคาร แต่ก็ไม่พบ จึงเดินออกมาหาพนักงานที่ร้านสะดวกซื้อ ซึ่งจากข้อมูลพบว่าชายคนดังกล่าวเป็นลูกค้าประจำของร้านสะดวกซื้อแห่งนี้

 

 

 

หนุ่มบุรีรัมย์ เมาปลิ้น คว้าหิน "ทุบกระจกธนาคาร" พลาดท่า กระจกบาดเลือดสาด

 

เบื้องต้นผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเมาสุรา และยังไม่สามารถสอบปากคำอย่างละเอียดได้ ต้องรอให้เจ้าตัวสร่างจากเมาเสียก่อน จึงจะสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุต่อไป เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ ก่อนควบคุมตัวไว้ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป "ทุบกระจกธนาคาร"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ