ข่าว

อาร์เตตา ปลื้ม "อาร์เซน่อล" ผลงานเข้าฝักบุกขยี้ยูงทอง ขยับขึ้นท็อปโฟร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" ให้สัมภาษณ์หลังเกม รู้สึกพอใจผลงานทีมมาก ๆ ในเกมนี้ หลังบุกนำลีดส์ ในครึ่งแรกถึง 3-0 ก่อนปิดฉากเข้าวิ่งสุดสวยไปด้วยสกอร์ 4-1 เก็บสามคะแนนสำคัญขึ้นท็อปโฟร์ ของศึก "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ"

"มิเกล อาร์เตตา" ผู้จัดการทีม "อาร์เซน่อล" แถลงหลังเกม "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" นัดที่ 18  โดย ลีดส์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่าย อาร์เซน่อล 1-4 โดยระบุว่า " ผมรู้สึกพอใจกับผลงานของทีมเป็นอย่างมากในเกมนี้ โดยผู้เล่นเราเข้าใจถึงเกมรุกกับการหาพื้นที่ในจังหวะสุดท้ายเหมือนที่เราฝึกกันมา ซึ่งมีทั้งการสร้างสรรค์เกม การเคลื่อนที่ไปที่เข้าทำ นั้นทำได้ดีมากในเกมนี้ "

 

อาร์เตตา กล่าวต่อ " ถึงอย่างนั้นเราน่าจะทำประตูคู่แข่งได้มากกว่านี้ ผมคิดว่าเรามีโอกาสที่ดีและมันน่าได้ประตูอย่างมาก ซึ่งเกมนี้ก็มีจังหวะที่ทำให้รู้สึกอึดอัดบ้าง ซึ่งคุณจะไม่รู้เลยว่าเราจะเล่นกันแบบไหน เพราะเราจะไม่เล่นแผนนั้นเหมือนกันในทุก ๆ เกม แต่คุณต้องเปลี่ยนสไตล์การเล่นเพื่อให้เกิดสิ่งที่แตกต่างขึ้นกับทีม

โดย เกมที่ สนาม เอลแลนด์ โร้ด ผลจบลง ลีดส์ ยูไนเต็ด พ่าย อาร์เซน่อล ไปด้วยสกอร์ 1-4 ได้ประตูจาก กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ นาที 16 กับ 28 , บูคาโย่ ซาก้า นาที 42 และ เอมิล สมิธ โรว์ นาที 84 ส่วนเจ้าบ้านได้จาก ราฟินญ่า จุดโทษนาที 75 

 

ทั้งนี้กลังจบเกม "อาร์เซน่อล" ทำสถิติชนะ 3 เกมติดใน พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยผลงานชนะ 10 เสมอ 2 แพ้ 6 เก็บ 32 คะแนน ขยับขึ้นรั้งอันดับ 4 ของตาราง 

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล มีคิวเกมถัดไป ในศึก "คาราบาว คัพ" รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะพบกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 21 ธันวาคม 2564 เวลา 02.45 น. 

อาร์เตตา ปลื้ม "อาร์เซน่อล" ผลงานเข้าฝักบุกขยี้ยูงทอง ขยับขึ้นท็อปโฟร์

อาร์เตตา ปลื้ม "อาร์เซน่อล" ผลงานเข้าฝักบุกขยี้ยูงทอง ขยับขึ้นท็อปโฟร์ อาร์เตตา ปลื้ม "อาร์เซน่อล" ผลงานเข้าฝักบุกขยี้ยูงทอง ขยับขึ้นท็อปโฟร์

CREDIT PHOTO : Twitter@Arsenal , Twitter@premierleague

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ