ข่าว

"ทีมชาติไทย "ขยี้ สิงคโปร์ ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทีมชาติไทย" เวอรชั่นเปลี่ยนผู้เล่นแทบจะยกชุด จาก 3 เกมแรก  ทำผลงานนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม  เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ ด้วยการเอาชนะสิงคโปร์ ชาติเจ้าภาพ    เก็บ 12  คะแนน  จาก 4 นัด   ย้ำการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  เอเอฟเอฟ  ซูซูกิคัพ  เกมนัดที่ 4  ( นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม)   "ทีมชาติไทย"จ่าฝูงของกลุ่ม A  พบกับ ทีมชาติสิงค์โปร์ ทีมอันดับ 2 ของตาราง จากทั้งหมด 5 ทีม  ก่อนพบกัน ทั้ง 2  ทีม  ต่างทำผลงานชนะด้วยกันตลอด 3  นัด โดย ไทย  เป็นจ่าฝูง  ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่าสิงคโปร์ 

 

11 ผู้เล่นของ "ทีมชาติไทย" ในเกมนี้ มาโน่  โพลกิ้ง  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย   ส่งผู้เล่นลงสนาม ประกอบด้วย  2. สุริยา สิงห์มุ้ย  5. เอเลียส ดอเลาะ  8. ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์  11. บดินทร์ ผาลา 14. ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ 19. ทริสตอง โด 22. ศุภชัย ใจเด็ด  23. ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน  (GK,C)  24. วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ  25. ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์   27. วีระเทพ ป้อมพันธุ์  

 

โดนทีมชาติไทยชุดนี้ ไม่มี  ชนาธิป สรงกระสินธุ์ กัปตันทีม , ธีราทธ บุญมาทัน  กองหลัง รวมถึง ธีรศิลป์ แดงดา  แนวรุกของทีม     เกมของคู่นี้ ซึ่งแข่งกันในเวลา 19.30  น. ที่สนามเนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในประเทศสิงคโปร์     20 นาทีแรก  กลายเป็นทีมชาติสิงคโปร์ ที่ครองเกมได้มากกว่า  และเปิดฉากกดันไทย อย่างต่อเนื่อง   ไทยพยายามตั้งหลัก  และ กลับมาครองบอล 

 

จนนาทีที่  31  ไทยซึ่งมีจังหวะในการบุกน้อยกว่า ก็มาทำประตูได้ โดย เป็น เอเลียส ดอเลาะ ที่ยิงประตูแรก ให้ทีมชาติไทย ออกนำไปก่อน     จากนั้นประตูที่ 2 ของทีมชาติไทย  ตามมาในช่วงนาทีที่  45+2  โดยเป็น   ศุภชัย  ใจเด็ด  ที่ยิงให้ ทัพช้างศึก  จบครึ่งแรก ไทย ออกนำก่อน 2-0

 

เกมครึ่งหลังไทยยังคงเดินหน้าแลกกับสิงคโปร์  โดย "ช้างศึก" ส่ง อดิศักดิ์ ไกรษร  ลงสนาม   และมีหลายจังหวะ ที่ไทยมีลุ้นจะได้ประตูเพิ่มในครรึ่งหลัง แต่เจาะไม่เข้า จนครบ 90 นาที  ไทย เอาชนะสิงคโปร์ 2-0  มี 12 คะแนน จากการชนะทั้ง 4 นัด ส่วนสิงคโปร์ มี 9  คะแนน  เป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม 

 

 

"ทีมชาติไทย "ขยี้ สิงคโปร์  ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ "ทีมชาติไทย "ขยี้ สิงคโปร์  ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ "ทีมชาติไทย "ขยี้ สิงคโปร์  ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ "ทีมชาติไทย "ขยี้ สิงคโปร์  ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ "ทีมชาติไทย "ขยี้ สิงคโปร์  ส่งท้ายรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ ทีมชาติไทย ทำผลงานนัดสุดท้ายของฟุตบอล เอเอฟเอฟซูซูกิคัพ  รอบแบ่งกลุ่ม  ด้วยการเอาชนะสิงค์โปร์ ชาติเจ้าภาพของทัวร์นาเมนต์นี้ 2-0   ไทยนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม 4 นัด มี 12 คะแนน 

ขอขอบคุณภาพ จาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ