ข่าว

หนุ่ม "ซิ่งเบนซ์" ชนดับ 3 ศพ ยอมรับผิด "ขอโทษ" หลังได้ประกันขอไปร่วมพิธีศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา หนุ่มนักธุรกิจ "ซิ่งเบนซ์" เสยท้ายบริโอ ดับคาที่ 3 ศพ ก่อนได้ประกันตัว เจ้าตัว ยกมือไหว้ "ขอโทษ" พร้อมยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ก่อนเดินทางขอขมาผู้เสียชีวิต

18 ธ.ค.2564 ความคืบหน้ากรณีอุบัติเหตุ นายจินทวัส  หรือโบ้ท หนุ่มนักธุรกิจ เจ้าของแบรน์ดเครื่องสำอางชื่อดัง  และเป็นวิทยากร สอนแม่ค้าออนไลน์ ซิ่งรถเบนซ์หรู ป้ายแดง  งชนท้ายรถฮอนด้า บริโอ บนทางด่วนศรีรัช เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย โดยเหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. วันนี้ 

 

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ  นายจินทวัส  ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปรับประทานอาหาร ที่ย่านรามอินทรา และกำลังเดินทางกลับบ้านย่านศรีนครินทร์ ด้วยใช้ทางด่วนศรีรัชฯ  ขณะที่ขับรถมาถึงจุดเกิด ไม่เห็นรถคู่กรณี แต่มาเห็นตอนรถคู่กรณีเปลี่ยนเลนกะทันหัน จึงพยายามเบรก แต่ไม่ทันจึงพุ่งชน

 

ด้านพ.ต.ท.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ รองผู้กำกับการ งานศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 2 กองบังคับการตำรวจจราจร  เปิดเผยว่า ว่าหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจปริมาณแอลกอฮอล์นายจินทวัสทันที พบว่าปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ไม่ถึง 100 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  เบื้องต้น นายจินทวัสได้ไปตรวจร่างกายแล้วพบว่าบาดเจ็บบริเวณลำตัวสามารถให้การได้ 

 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายจินทวัส ขับรถขณะเมาสุรา เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงเเก่ความตาย โดยข้อหาเมาแล้วขับเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย มีอัตราโทษจำคุก 3-10 ปี ปรับตั้งแต่ 60,000-200,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ และ เพิกถอนใบขับขี่ ส่วนข้อหาอื่นๆ อยู่ระหว่างการพิจารณา  ส่วนรถทั้ง2คัน จะต้องนำไปตรวจพิสูจน์ที่ กก.5 บก.จร เพื่อตรวจสอบลักษณะทิศทางการชนและความเร็วที่ใช้

 

 

หนุ่ม "ซิ่งเบนซ์" ชนดับ 3 ศพ ยอมรับผิด "ขอโทษ" หลังได้ประกันขอไปร่วมพิธีศพ

 

ภายหลังพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา นายจินทวัส ได้ขอยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนพิจารณาแล้วว่านายจินทวัส ไม่มีพฤติการณ์หลบหนี และหลังจากรับทราบข้อหาแล้วจะไปงานร่วมพิธีศพของผู้เสียชีวิต ทางพนักงานสอบสวนจึงพิจารณาให้ประกันตัว โดยยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 200,000 บาท

 

โดยหลังได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว นายจินทวัส   กล่าวคำ "ขอโทษจากใจ และ พร้อมจะเยียวยาผู้เสียหายอย่างดีที่สุด ตนขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแสดงความเสียใจจากใจจริงกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ตนไม่มีเจตนา พร้อมกับยินดีที่จะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมด"  และในวันนี้ ตนจะเดินทางไปเข้าร่วมงานศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย

 

หนุ่ม "ซิ่งเบนซ์" ชนดับ 3 ศพ ยอมรับผิด "ขอโทษ" หลังได้ประกันขอไปร่วมพิธีศพ

 

 

และเมื่อช่วงที่ผ่านมา ที่มัสยิดเนี๊ยะม่าตุ้ลมักบูลีน (แบนใหญ่) ถนนลำเจียรดับ แขวงโคกแฝด เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ญาติของ นายสมชาย จามจุรี อายุ 40 ปี หรือ บังปะ หนึ่งในผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุดังกล่าว นำมาประกอบพิธีทางศาสนาอิสลาม โดยมี "เก่ง ลายพราง" หรือนาย ปัญญา ยิ้มอำไพ เน็ตไอดอลชื่อดังมาร่วมพิธี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

 

โดยเมื่อเวลา 15.00 น. นายจินทวัสได้เดินทางมาขอขมาศพ พร้อมทั้งพูดคุยกับทางญาติผู้เสียชีวิตเพียงสั้นๆก่อนเดินทางกลับทันที

 

หนุ่ม "ซิ่งเบนซ์" ชนดับ 3 ศพ ยอมรับผิด "ขอโทษ" หลังได้ประกันขอไปร่วมพิธีศพ

 

ขณะที่ญาติของ นายสมชาย หรือ บังปะ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าทางคู่กรณีได้เดินทางมาพูดคุยกับทางครอบครัว แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมจะพูดอะไร เนื่องจากอยากจะจัดพิธีทางศาสนาให้จบก่อน ซึ่งครอบครัวยังรู้สึกเสียใจกับการสูญเสียอยู่ ทุกคนไม่อยากให้มีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ส่วนเรื่องการเยียวยา ทางครอบครัวยังไม่ได้พูดคุยอะไรกับทางคู่กรณี ส่วนเรื่องคดีก็ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนไป

 

สำหรับ นายสมชาย หรือ บังปะ ผู้เสียชีวิต เคยถูกดำเนินคดีมาเป็นเวลาหลายปี กระทั่งพ้นโทษออกมา ได้รวมกลุ่มกับเพื่อนที่เคยเป็นนักโทษ เมื่อพ้นโทษออกมา ร่วมกิจกรรมทำความดี จนมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ และเป็นหนึ่งในเน็ตไอดอล ที่หลายคนรู้จักในชื่อ “บังปะ”  และ มักจะเดินทางไปทำกิจกรรม ทำความดี ไปแจกของให้ผู้ที่มีความลำบาก และช่วงสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19  จะออกไปแจกของช่วยชาวบ้านอยู่บ่อยครั้ง

 

 

logoline