ข่าว

หนุ่มมอญหลอน "ยานรก" ใช้ค้อนทุบหัวพ่อค้ายาบ้าดับ ก่อน "จุดไฟย่างสด" สุดสยอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มมอญ หลอน "ยานรก" คว้าค้อนทุบหัวพ่อค้ายาบ้าดับ ก่อนลากศพพร้อมรถ จยย."จุดไฟเผาย่างสด" สุดสยองขวัญ อ้างมีคนกระซิบข้างหูให้ฆ่าและให้นำศพไปเผาใต้ต้นไม้ข้างบ้าน

18 ธ.ค.2564   พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ รามสวัสดิ์ ผกก.สภ.สิชล  จ.นครศรีธรรมราช  เปิดเผยว่าเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่  17 ธ.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อุทัย ยอดราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช  รับแจ้งเหตุคนงานต่างด้าวชาวมอญ ก่อเหตุใช้ค้อนทุบหัวชายไทยเสียชีวิตและนำศพไป เผาย่างสด ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าใกล้กับแพปลาหน้าโรงพยาบาลสิชล  จ.นครศรีธรรมราข  หลังได้รับแจ้งจึงเดินทางไปพร้อม  เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยประชาพิทักษ์ชีพสิชล แพทย์เวรจากโรงพยาบาลสิชล 

 

เกิดเหตุเป็นห้องแถวปลูกติดกัน 4 หลัง บริเวณด้านหน้าของห้องแถวใต้ต้นมะขามพบศพผู้เสียชีวิตถูกเผาย่างสดรวมกับรถจักรยานยนต์ 1 คัน โดยควันยังพวยพุ่งจากกองเพลิงที่ใช้ไม้แคร่เป็นเชื้อเพลิง  ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่ารถภจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน โดยรถจักรยานยนต์คันที่ถูกเผาเป็นของหลานชายของผู้ก่อเหตุ ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน ส่วนผู้เสียชีวิตที่ถูกเผาสภาพศพไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก  ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่ามีร่องรอยบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกายจุดใดบ้าง โดยทราบชื่อผู้เสียชีวิตในภายหลังคือนายสมจินต์  หรือ “บัง”  อายุ 44 ปี  นอกจากนี้ ยังพบรถจักรยานยต์ของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ข้างบ้านที่เกิดเหตุ 

 

 

ขณะเดียวกัน ผู้ก่อเหตุสยองขวัญ คือนายตูยะ อายุ 22 ปี เป็นชาวมอญ มีอาชีพออกเรือประมงในทะเล ซึ่งมาเช่าบ้านอยู่กับพ่อแม่ที่บ้านเช่าที่เกิดเหตุนั้นเอง  โดยหลังก่อเหตุ นายตูยะ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งได้หลบหนีขึ้นไปนั่งอยู่บนหลังคาบ้านอย่างสบายใจเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สิชล  จ.นครศรีธรรมราช จึงได้กันปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมจนสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้อย่างทุลักทุเล พร้อมของกลางค้อนเหล็กด้ามไม้เปื้อนเลือด 1 อัน มีดปลายแหลมขนาดเล็ก 1 เล่ม  จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

 

หนุ่มมอญหลอน "ยานรก" ใช้ค้อนทุบหัวพ่อค้ายาบ้าดับ ก่อน "จุดไฟย่างสด" สุดสยอง

 


พ.ต.อ.กิตติศักดิ์  เปิดเผยว่าจากการสอบสวนปากคำนายตูยะ  ทราบว่าติดยาเสพติดงอมแงม เคยประสาทหลอนคลุ้มคลั่งจนญาติ ๆ แจ้งตำรวจมาระงับเหตุและนำตัวเข้ารับการบำบัดกหลายครั้ง ส่วนนายสมจินต์ หรือ “บัง” ผู้เสียชีวิต บ้านอยู่ อ.ท่าศาลา ทำงานเป็นลูกเรือประมงเช่นกัน และมีพฤติกรรมเสพและค้ายาเสพติด ซึ่งก่อนเกิดเหตุขับจักรยานยนต์ มาขายยาบ้าให้นายตูยะ ผู้ต้องหา 2 เม็ด  และเข้าไปนั่งภายในบ้านดู นายตูยะ เสพยาอยู่ตลอดเวลา  และขณะที่ นายสมจินต์ ผู้เสียชีวิต กำลังจะเดินออกมาเพื่อกลับบ้าน นายตูยะ ซึ่งอยู่ในอาการหลอนยา อ้างว่ามีคนกระซิบข้างหูให้ฆ่านายสมจินต์  จึงใช้ค้อนทุบเข้าไปที่ต้นคอนายสมจินต์ จนล้มลง นายตูยะ จึงใช้มีดปลายแหลมแทงซ้ำจนขาดใจตาย 

 

หนุ่มมอญหลอน "ยานรก" ใช้ค้อนทุบหัวพ่อค้ายาบ้าดับ ก่อน "จุดไฟย่างสด" สุดสยอง

 

 

นายตูยะ ยังอ้างอีกว่าได้ยินเสียงคนมากระซิบข้างหูอีกว่าให้นำศพไปเผาให้หมด  นายตูยะ  จึงลากร่างนายสมจินต์ ไปเผาโดยใช้แคร่ไม้เป็นเป็นเชื้อเพลิงและเข็น รถจักรยานยนต์ของหลานตัวงเองเผาไปพร้อม ๆ กับศพนายสมจินต์ เสียหายทั้งคันอีกด้วย

 

หนุ่มมอญหลอน "ยานรก" ใช้ค้อนทุบหัวพ่อค้ายาบ้าดับ ก่อน "จุดไฟย่างสด" สุดสยอง


ผกก.สภ.สิชล กล่าวอีกว่า  จากการสอบสวนเพิ่มเติมทราบว่านายตูยะ ผู้ต้องหา ติดยาเสพติดงอมแงมจนเกิดอาการหลอนและมีการทะเลาะกับพ่อแม่เป็นประจำ เป็นที่เอือมระอาของพ่อแม่ ญาติ ๆ และเพื่อนบ้านมาตลอด ส่วนนายสมจินต์ ผู้ตายเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย และเคยขับรถมาขายยาบ้าให้นายตูยะ  ผู้ต้องหา จนกระทั่งมาเกิดเหตุถูกนายตูยะ ลูกค้ายาบ้าประสาทหลอนก่อเหตุฆ่าโหด

 

หลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น จึงได้ได้มอบศพให้กับทางญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนนายตูยะ ผู้ต้องหาได้ควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.


ไพฑูรย์ อินทศิลา /ข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ