ข่าว

สองพี่น้อง รับจ้างตัดถังน้ำมัน เคราะห์ร้าย ระเบิดใส่ ได้รับ "บาดเจ็บ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้บาดเจ็บ 2 ราย สภาพถูกไฟคลอกเกือบทั้งตัว นอนร้องครวญครางด้วยควาามเจ็บปวด ชาวบ้านต้องหาผ้าห่มชุบน้ำ ห่มตัวให้เพื่อระบายความร้อนออกจากตัว

วันที่ 18 ธ.ค.2564 ร้อยตำรวจเอกทศพล สุขเปี้ย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านบึง ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดโกดังเก็บของเก่า พื้นที่หมู่ที่ 4 ตำบลหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้ประสานอาสาสมัครกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาล ตำบลหนองชาก เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันพวยพุ่งขึ้นมาจากโกดังเก็บถัง 200 ลิตร พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย สภาพถูกไฟคลอกเกือบทั้งตัว นอนร้องครวญครางด้วยควาามเจ็บปวด ทราบชื่อคือ นายสมพร อายุ 55 ปี และนายประภาส อายุ 50 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้อง มารับจ้างผ่าถังขนาด 200 ลิตร ได้ค่าค่าจ้างใบละ 10 บาท  

สองพี่น้อง รับจ้างตัดถังน้ำมัน เคราะห์ร้าย ระเบิดใส่ ได้รับ "บาดเจ็บ"

นายปรเมศ ชาวบ้านที่เข้าช่วยเหลือ บอกว่า ได้ยินเสียงระเบิด เมื่อมาดูพบผู้บาดเจ็บกำลังคลานออกมาจากกองเพลิง เสื้อผ้าติดไฟ จึงไปดึงตัวออกมา แล้วถอดเสื้อผ้าที่ติดไฟออก แล้วนำผ้าห่มชุบน้ำ ห่มให้เพื่อระบายความร้อนออกจากตัว เป็นการช่วยเหลือก่อนที่จะรีบนำส่งโรงพยาบาล

สองพี่น้อง รับจ้างตัดถังน้ำมัน เคราะห์ร้าย ระเบิดใส่ ได้รับ "บาดเจ็บ"

ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า โรงงานดังกล่าว เป็นโรงรับซื้อของเก่า โดยตรงจุดที่เกิดเหตุเป็นโรงเก็บถังขนาด 200 ลิตร ที่เคยบรรจุ เช่นน้ำมันหลากหลายชนิด คาดว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้นำครื่องมือ เช่นหินเจีย และเครื่องมือตัดเหล็ก มาตัดโดยไม่มีการทำความสะอาดถังเสียก่อน 

 

คาดว่าภายในยังมีสารไวไฟ เมื่อทั้งสอง ผ่าตัดถังออกจึงเกิดแรงอัดประทุ จนเกิดประกายไฟและระเบิดใส่ร่างทั้งสองได้รับบาดเจ็บสาหัส 

      สองพี่น้อง รับจ้างตัดถังน้ำมัน เคราะห์ร้าย ระเบิดใส่ ได้รับ "บาดเจ็บ" ภาพ/ข่าว วิศาล แสงเจริญ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ชลบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ